Blogroll

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Độ độc hại của Sam Sung

Samsung hứa sẽ quan tâm hơn nữa đến việc bảo vệ sức khỏe người lao động, cùng với đó gửi lời chia buồn đến nhân viên và gia đình người đã chết. Samsung cũng đảm bảo sẽ bồi thường thỏa đáng cho những người này.
The thao 24h đưa tin từ một báo cáo từ SHARPS cho biết, có ít nhất 26 công nhân tại nhà máy Gi-heung và On-Yang của Samsung đã bị ung thư máu, và đến nay đã có 10 người qua đời.

Dựa trên các báo cáo từ nhóm hòa giải độc lập, Samsung đã đồng ý bồi thường thiệt hại cho các công nhận bị bệnh và gia đình người quá cố.

Ở quê mình Sam Sung cũng về đó làm khu công nghiệp, cũng tổ chức việc làm cho người lao động ở quê, nhưng có 1 điều là nhiều người vào làm khi chưa lập gia đình, tới khi lập gia đình thì nhiều người không còn khả năng sinh con. Sam Sung là nơi tạo ra chất độc hủy hoại người Việt vì có những nhà lãnh đạo Việt không bảo vệ con người Việt, môi trường Việt nên chế độ bảo vệ con người ở Sam Sung bị lới lỏng, khiến nhiều người bị vô sinh.

Vậy nhưng lại có rất nhiều người mua điện thoại Sam Sung cao cấp để sử dụng các dịch vụ tân tiến hiện nay như lướt web, đọc báo, lướt fb, xem video bong da,.. Chỉ hy vọng các nhà chức trách có trách nhiệm với người Việt, và với môi trường Việt để Sam Sung không ngầm định hủy hoại môi trường Việt. Mình sợ quê mình mai kia bị ô nhiễm môi trường lắm.

Trao đổi cùng hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap News, CEO Samsung Kwon Oh-hyun đã gửi lời xin lỗi sâu sắc đến những người lao động làm việc cho công ty bị bệnh và đã chết.

Động thái này của Samsung nhằm giảm căng thẳng trước áp lực từ dư luận, khi các biện pháp bảo vệ tại các nhà máy của Samsung hiện nay được cho là kém an toàn, chỉ có tác dụng bảo vệ sản phẩm chứ không phải cho người lao động để tránh các tác hại khi tiếp xúc với hóa chất và các tia độc hại.

Samsung hứa sẽ quan tâm hơn nữa đến việc bảo vệ sức khỏe người lao động, cùng với đó gửi lời chia buồn đến nhân viên và gia đình người đã chết. Samsung cũng đảm bảo sẽ bồi thường thỏa đáng cho những người này.

Trước đó, vào tháng 3 vừa qua, Yonhap News cũng đưa tin về một vụ việc rò rỉ khí CO 2 tại nhà máy Samsung ở phía nam Seuol khiến một công nhân chết ngay tại chỗ. Nguyên nhân được xác định là do sự cố về hệ thống chữa cháy của nhà máy này. Xem thêm tại http://tin24hnhanhnhat.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét