Blogroll

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Barca nhận trái đắng vụ Marquinhos

Lời đề nghị trị giá 40 triệu euro của Barca với trung vệ Marquinhos đã bị đội chủ quản PSG thẳng thừng từ chối.
PSG cương quyết không bán Marquinhos cho Barca
PSG cương quyết không bán Marquinhos cho Barca

Bộ đôi trung vệ người Brazil của PSG là Marquinhos và Thiago Silva từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Barca. Trên the thao 24h có đưa tin đội bóng Barca đã chiêu mộ thành công Jeremy Mathieu, song đội bóng xứ Catalunya vẫn không từ bỏ tham vọng có được sự phục vụ của một trong hai ngôi sao của nhà vô địch Ligue I.

Với trường hợp của Thiago Silva, cơ hội để Barca có được chữ ký của đội trưởng đội bóng là không cao. Trong khi đó với cái tên còn lại là Marquinhos, đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn có cơ hội để chiêu mộ thành công khi PSG mới đây đã tìm được người đá cặp là David Luiz từ Chelsea,.

Tuy nhiên, tham vọng của Barca đã không thể thành hiện thực khi lời đề nghị lên tới 40 triệu euro dành cho Marquinhos đã bị PSG thẳng thừng từ chối. Trên video bong da HLV Laurent Blanc phát biểu rằng không muốn mất Marquinhos bởi tài năng trẻ 20 tuổi được đánh giá là tương lai của đội bóng.

Trước thái độ cương quyết của đội bóng PSG, có vẻ như Barca đã từ bỏ hy vọng khi đã cử người đại diện chuyển hướng đàm phán với Arsenal nhằm chiêu mộ trung vệ Thomas Vermaelen. Với thương vụ này, Barca sẽ có lợi thế khá lớn khá lớn khi Pháo thủ thành London đã bật đèn xanh để tuyển thủ Bỉ ra đi, và mức phí của anh cũng không quá cao khi chỉ rơi vào khoảng 14 triệu euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét