Blogroll

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

M.U chi 24 triệu bảng để tăng cường chất “thép”

Theo tờ the thao 24h Telegraph, Man Utd đã quay trở lại thương vụ William Carvalho với lời đề nghị 24 triệu bảng.

Từ đầu Hè, M.U đã theo sát William Carvalho nhưng vẫn không thể thuyết phục được Sporting Lisbon nhả tiền vệ người Bồ Đào Nha. Chính vì vậy, họ đã bỏ qua thương vụ này trong một thời gian.


Tuy nhiên tờ bao bong da lại cho rằng trong bối cảnh đang gấp rút bổ sung lực lượng, HLV Van Gaal đã quyết định quay lại thương vụ này. Theo tờ Telegraph, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị 24 triệu bảng tới Sporting Lisbon.

Số tiền này chính là mức yêu cầu của Sporting Lisbon với Arsenal mới đây. Chính vì vậy, BLĐ M.U rất tự tin có thể hoàn tất thương vụ này trong những ngày cuối cùng của “phiên chợ Hè”.

Song song với William Carvalho, M.U cũng “tấn công” dữ dội Vidal. Theo tờ Gazzetta, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Chile. Trong ngày hôm nay, họ sẽ gửi lơi đề nghị 30 triệu bảng cộng thêm Chicharito tới Juventus. Xem pha ghi bóng trên video bong da mà Vidal thể hiện tối qua trên olevn

Bên cạnh đó, M.U đang muốn chiêu mộ hậu vệ Daley Blind. Hị hy vọng có thể sở hữu cầu thủ này với giá 18 triệu bảng.

Ở chiều ngược lại, theo Telegraph, M.U sẵn sàng để Danny Welbeck, Shinji Kagawa và Tom Cleverley nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét