Blogroll

Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Markovic không sợ áp lực tại Liverpool

Tân binh Lazar Markovic khẳng định trên the thao 24h rằng áp lực thành công tại Liverpool hoàn toàn không khiến anh cảm thấy khó chịu.




Markovic là một trong những tân binh đắt giá nhất mà Liverpool đã mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, khi anh đã khiến đội bóng phố cảng mất tới 20 triệu bảng để trả cho Benfica.

Ngoài ra theo bao bong da rõ ràng cùng với mức phí đó, sự kỳ vọng mà BLĐ cũng như CĐV của Liverpool dành cho tiền vệ 20 tuổi này là rất lớn. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên Liverpool Echo,  Markovic đã khẳng định việc đó không hề khiến anh bận tâm:

"Tôi không sợ phải đối mặt với thử thách. Tôi không phải là bản hợp đồng đắt giá nhất của đội bóng trong mùa Hè vừa qua, nhưng kể cả có như thế thì tôi cũng chẳng bận tâm mấy về điều đó."

"Tôi biết rằng người hâm mộ Liverpool đang mong đợi rất nhiều từ tôi và các bạn có thể xem tôi
trên video bong da, và phải trung thực tôi cũng mong đợi rất nhiều từ bản thân mình. Và đó cũng là những gì mà những người đã mang tôi đến đây đã nghĩ."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét