Blogroll

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Mourinho khen ngợi hai vũ công samba

Theo dự tính bóng đá u19 viet nam sẽ tham dự World Cup 2018. Mùa World Cup vừa qua các vũ công Samba đã mang nỗi thất vọng cho người hâm mộ ở quê nhà. Và giờ đây các vũ công để lại sau lưng nỗi thất vọng bước đầu nhảy múa trên thánh địa Stamford Bridge.

Theo bao bong da trong chiến thắng 3-0 trước Aston Villa vừa qua, ngoài Diego Costa lập công ghi bàn còn có Oscar và Willian. Hai ngôi sao tấn công đang trên đường tìm lại phong độ đỉnh cao dưới màu áo The Blues


Osca và Willian đánh bại Aston Villa 3-0

Xem thêm thông tin về bóng đá U19 Viet Nam trên trang olevn. Yếu tố tâm lý được dẹp sang một bên, thể lực cũng dần đảm bảo để bước vào cuộc tranh tài khốc liệt ở giải Ngoại hạng, HLV Mourinho tin rằng, hai cậu học trò đã trở lại.

Oscar chính ngôi sao sáng nhất trong cuộc đấu với Aston Villa. Anh ghi bàn thắng thứ hai trong vòng chưa đầy một tuần. Trong khi Willian cũng chơi rất tốt và ghi tên mình trên bảng điện tử.

"Những cầu thủ trở về từ ĐT Brazil đều không có ngày nghỉ đúng nghĩa và họ cũng mất cơ hội tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới" - Mourinho nói.

"Oscar, Willian hay Ramires không có đủ thời gian để bắt đầu mùa bóng theo cách mạnh mẽ nhất. Tất cả cần phải từng bước tìm lại nền tảng thể lực sung mãn.

Giờ mới là lúc họ thích ứng được với cường độ cao ở Premier League. World Cup đã là quá khứ và hãy xem Oscar và Willian vừa thi đấu bùng nổ như thế nào trước Aston Villa."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét