Blogroll

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Man United: Xong Di Maria, đến lượt Daley Blind

Thị trường chuyen nhuong mùa Hè sẽ đóng cửa vào ngày 31/8 tới, Manchester United chưa muốn dừng lại ở thương vụ Angel di Maria.

Thông tin từ ESPN cho hay nửa đỏ thành Manchester đang ráo riết đàm phán để có được chữ ký của cầu thủ người Hà Lan, Daley Blind. Cuộc tiếp xúc giữa các tuyển trạch viên của Man United với Ajax dự kiến sẽ kết thúc vào cuối tuần này và chúng ta sẽ biết liệu Blind có sang Anh thi đấu hay không.


Blind sẽ đến Man United trong vài ngày tới?
Man United dự kiến sẽ phải bỏ ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Theo the thao 24h của ESPN cho hay: “Tôi có thể nói rằng Man United đã xem Daley Blind thi đấu trong trận Ajax gặp PSV. Tôi chưa nghe nói đến một kết thúc nào cả nhưng chắc chắn sẽ có cuộc đàm phán về vấn đề Blind sẽ đến Old Trafford.”

Kề từ khi World Cup 2014 kết thúc, Man United được xem là đội bóng muốn có chữ ký của tuyển thủ quốc gia Hà Lan nhất. Bởi HLV Louis van Gaal từng dẫn dắt Hà Lan và ông đã sử dụng thành công Blind trong chuyến hành quân đến Brazil hồi mùa Hè vừa qua. Xem các pha ghi bàn thắng trên video bong da

Nếu sở hữu Daley Blind, Man United có thể sẽ dừng công tác chuyển nhượng lại bởi họ khó lòng mua thêm một cầu thủ tên tuổi nữa khi TTCN sắp đóng cửa. Mặc khác, mục tiêu quan trọng của “Quỷ đỏ” là Arturo Vidal có dấu hiệu không muốn rời Juventus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét