Blogroll

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

HLV Wenger tin vào Alexis Sanchez gạt bỏ Olivier Giroud,

Theo the thao 24h của Mirror, tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal có thể sẽ đánh bại Olivier Giroud để giành suất đá chính trong trận tranh cúp Community Shield với Manchester City ngày mai.

Đêm mai, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ xuất hiện trong vai trò mới nơi chiến thuật của HLV Arsene Wenger mùa này. Tân binh trị giá 33 triệu bảng của Arsenal nhiều khả năng được đá chính ngay từ đầu trong sơ đồ 4-2-3-1. Đây là hệ thống mà cựu tiền đạo Barca tỏ ra hiệu quả hơn Olivier Giroud tại giải Emirates Cup mới đây. Bạn có thể xem trực tiếp trận đấu tranh cúp Community Shield  giữa Arsenal với Manchester City trên video bong da.





Theo Mirror, sự có mặt của Alexis Sanchez trên hàng công sẽ giúp HLV Arsene Wenger có thể thay đổi chiến thuật nhanh chóng để tạo ra nhiều phương án tấn công thích hợp cho Arsenal. Đó là nhờ chân sút người Chile rất năng động và có sự linh hoạt trong lối chơi.

Trước trận đấu với Manchester City, HLV Arsene Wenger cũng cho biết tính chất cuộc chạm trán tại Community Shield rất quan trọng. Theo đó, ông thừa nhận sự phán duyết dành cho viễn cảnh của Arsenal trong mùa tới có thể được tìm thấy sau trong trận đấu này.

"Trong bóng đá hiện đại ngày nay, bạn sẽ bị phán xét sau mỗi trận đấu. Vì vậy, tôi không phàn nàn gì khi Arsenal bị phán xét trong trận gặp Man City. Chúng tôi đã cơ hội cho thấy được đội bóng đã trưởng thành từ sau trận chung kết cúp FA.

Nhưng lúc này các cầu thủ vẫn chưa sẵn sàng. Dù sao đây sẽ là bài kiểm tra quan trọng
", HLV Wenger nói.

Ngoài ra, vị chiến lược gia người Pháp cũng xác nhận bộ ba người Đức vô địch World Cup 2014 gồm Mesut Ozil, Per Mertesacker và Lukaz Podolski sẽ trở lại tập luyện vào thứ hai tới. Song, tất cả họ sẽ không đá trận mở màn Premier League gặp Crystal Palace vào tuần sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét