Blogroll

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Real sẵn sàng bán Ronaldo và Bale vì một người

Real sẵn sàng bán Ronaldo và Bale để chiêu mộ ngôi sao Neymar của PSG. Đó là nhận định của một nhà báo uy tín trên kênh truyền hình Sky Sports.

Ronaldo và Bale khiến chủ tịch Perez thất vọng


Trước Liverpool tại chung kết Champions League, Real Madrid đã có những thời điểm gặp khó khăn. Nhưng sau cùng, họ đã vượt qua một cách suôn sẻ và giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 3-1. Qua đó, Real đã giành chức vô địch châu Âu lần thứ 13 trong lịch sử và thứ 3 liên tiếp trong vòng 3 mùa giải.

Mọi việc đúng ra đã rất hoàn hảo nếu không có hành động khá khó hiểu của bộ đôi Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Cả hai bỗng dưng úp mở chuyện sẽ ra đi vào mùa hè này. Với Bale, anh thất vọng vì không được ra sân thường xuyên trong khi Ronaldo chia sẻ như thể trận chung kết Champions League sẽ là lần cuối cùng khoác áo Los Blancos.

Real sẵn sàng bán Ronaldo và Bale để chiêu mộ Neymar hình ảnh
Hai ngôi sao Real đồng loạt bóng gió ra đi


Dĩ nhiên, điều đó khiến chủ tịch Florentino Perez không hài lòng. Ông lập tức đính chính với báo chí rằng không có chuyện Ronaldo và Bale sẽ rời Real trong mùa hè này.
 

Real sẽ thanh lý Ronaldo và Bale


Theo nhà báo có tiếng tại Tây Ban Nha, Guillem Balague thì mọi chuyện tại Real giờ đây không đơn giản. Ông nói trên truyền hình Sky Sports rằng sẽ không ngạc nhiên với những động thái từ Ronaldo và đặc biệt là Bale.

“Gareth Bale đã tìm được một cơ hội tốt để nói về những gì mình đang nghĩ”, Balague nói. “Trước đó, cả Real Madrid và Bale đều không đề cập tới chuyện đó. Cậu ấy nói: ‘Tôi muốn ở lại’ còn CLB thì nói: ‘Chúng tôi muốn bạn ở lại’. Nhưng tôi nghĩ Bale đã cảm thấy chạnh lòng trước những tin đồn xuất hiện ở bên ngoài.”

Neymar trong mau ao PSG

Real sẵn sàng bán Ronaldo và Bale để chiêu mộ Neymar

“Về cơ bản, Gareth Bale muốn được ra sân hàng tuần. Zinedine Zidane không thể nói rằng thất vọng với Bale thông qua những gì cậu ấy đã thể hiện khi rời băng ghế dự bị. Bạn đã thấy được đẳng cấp của cầu thủ này thông qua trận chung kết Champions League và bạn tự hỏi tại sau cậu ấy lại không đá chính.”

Bên cạnh đó, Balague tin Real sẵn sàng bán Ronaldo và Bale để chiêu mộ Neymar của PSG. “Chúng ta đều biết suy nghĩ trong đầu của Gareth Bale lúc này. Cậu ấy tin mình là 1 trong 5 cầu thủ hàng đầu thế giới và phải đóng vai trò quan trọng ở Real Madrid hoặc ở một nơi khác”, người đàn ông sinh tại xứ Catalonia nói.

“Câu chuyện của Cristiano Ronaldo thì càng rõ ràng hơn. Giấc mơ của chủ tịch Florentino Perez là có được Neymar. Tôi nghĩ ông ấy 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét