Blogroll

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Man Utd sử dụng Rojo ngay vòng hai giải Ngoại hạng

Cầu thủ người Argentina vừa chuyển tới Man Utd với giá 27 triệu đôla nhiều khả năng ra sân ở trận gặp Sunderland xem trên video bong da trận đấu bóng đá với Sunderland.
rojo-2343-1408609160.jpg
Rojo khoác áo số 5 tại Man Utd.

Man Utd đã sử dụng cầu thủ trẻ Tyler Blackett ở hàng thủ ba người trong trận mở màn thua 1-2 trước Swansea. Vào cuối trận, HLV Van Gaal thậm chí phải điều Ashley Young xuống đá hậu vệ trái bởi Man Utd đã hết người chơi vị trí này. Tân binh Luke Shaw phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần nữa sau chấn thương gân kheo gặp phải.
Trong khi đó Marcos Rojo là một cầu thủ rất đa năng. Ngôi sao Argentina xuất thân là một trung vệ nhưng chơi rất hay ở vị trí hậu vệ trái tại World Cup 2014. Sự xuất hiện của Rojo có thể giúp Van Gaal giải quyết cơn đau đầu tại hàng thủ.
Theo the thao 24h đưa tin HLV Van Gaal tỏ ra hài lòng với bản hợp đồng mới và phát hiểu như sau"Marcos là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ trái". "Cậu ấy sở hữu nền tảng thể lực tốt và tinh thần cầu tiến, điều này sẽ mang tới một tương lai tươi sáng".
Rojo đã có lễ ra mắt tại Man Utd sau khi chuyển tới từ Sporting Lisbon. Đội bóng Anh sẽ trả ngay 13 triệu đôla tiền mặt và số còn lại được trả hai đợt vào tháng một và tháng bảy năm sau. Sporting cũng sẽ nhận được 20% số tiền chuyển nhượng nếu Man Utd bán cầu thủ này với giá trên 30,5 triệu đôla trong tương lai.
Ngoài ra bao bong da cũng cho hay cầu thủ người Argentina được xem là mảnh ghép hoàn hảo cho HLV Van Gaal vận dụng sơ đồ 3-5-2. Hàng thủ của Man Utd trở nên mỏng manh sau khi chia tay 3 trụ cột là Nemanja Vidic, Rio Ferdinand và Patrice Evra vào mùa hè năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét