Blogroll

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Nhận định Anh vs Bỉ (1h00 ngày 29/6): Nội chiến Premier League

Blog tin 24h nhanh nhất nhận định Anh vs Bỉ bảng G World Cup 2018: Trận chung kết phân định nhất nhì nhưng vì nhiều lý do cả chủ quan và khách quan, màn nội chiến Premier League này khó diễn biến hấp dẫn nhất. Thậm chí nếu có thể, Anh lẫn Bỉ khả năng còn muốn nhận phần thua về mình.
Xem thêm Anh gặp Bỉ: Cuộc đua giành... vị trí số 2

Trong số 8 bảng đấu ở World Cup 2018, bảng G thực sự cho thấy cán cân sức mạnh chênh lệch ra sao giữa hai cường quốc bóng đá Châu Âu và phần còn lại, với một đến từ Châu Phi sau 20 năm vắng bóng và một đến từ Trung Mỹ thậm chí bỡ ngỡ chơi những trận đấu lịch sử đầu tiên của mình.
Giới mộ điệu đã tự tin dự đoán từ trước rằng hai tấm vé vòng 1/8 sẽ thuộc về Anh và Bỉ để rồi quả thực, bất chấp World Cup 2018 đang diễn ra với hàng loạt bất ngờ hay thậm chí cả địa chấn, bảng G vẫn cứ thế lặng lẽ an bài sớm chỉ sau hai lượt đấu đầu tiên.
Xep hang tai bang G truoc luot tran cuoi
Xếp hạng tại bảng G trước lượt trận cuối


Quy tắc xếp hạng các đội trong bảng đấu tại World Cup 2018
Điều này đồng nghĩa với một kết quả hòa, khả năng đang được đánh giá khá cao khi tương quan lực lượng và phong độ giữa đôi bên gần như không có sự khác biệt, chỉ số fair-play lần đầu tiên trong lịch sử sẽ được xét tới như một tiêu chí quyết định thứ hạng trong bảng đấu, nói nôm na ai nhận nhiều thẻ phạt hơn thì người đó thiệt và ngược lại.
Phần nào trong mỗi người hâm mộ đang háo hức chờ đợi viễn cảnh này bởi họ có cơ sở đánh giá tư tưởng cầu hòa của cả Anh và Bỉ. Thậm chí nếu có thể, họ còn muốn nhận phần thua về mình chưa biết chừng. Hãn hữu lắm mới có trường hợp hai đội bóng nhường nhịn nhau ngôi đầu bảng như thế này.
Nhận định Anh vs Bỉ (1h00 ngày 296) Nội chiến Premier League hình ảnh 2

Nhận định Anh vs Bỉ bảng G World Cup 2018

Lý do xuất phát từ chính cách sắp xếp nhánh đấu vòng knock-out World Cup 2018. Theo đó, đội nhì bảng G sẽ rơi vào nhánh đấu được đánh giá dễ thở hơn nhiều so với đội nhất bảng G. Cụ thể, họ chỉ phải chạm trán hoặc Thụy Điển hoặc Thuy Sĩ ở tứ kết, trước khi thực sự đương đầu với thú dữ thực sự như Tây Ban Nha và Croatia ở tận bán kết.
Trong khi đó với nhánh trên dành cho đội nhất bảng G nếu vượt qua vòng 1/8, họ có thể sẽ phải đụng độ Brazil ở tứ kết và rồi nếu tiếp tục thành công, 1/4 ông lớn khác ở bán kết gồm Pháp, Bồ Đào Nha, Argentina hoặc Uruguay sẽ chờ đợi họ.
Tất nhiên tính toán theo kiểu “đếm cua trong lỗ” như thế này cũng chẳng hay ho gì nhưng cả Anh và Bỉ hiểu rằng nếu muốn làm nên chuyện ở sân chơi World Cup, họ cũng cần cả may mắn song hành trên một con đường thuận lợi.
Thậm chí, còn gì đúng ý hơn khi với thời điểm xuất trận sau bảng H, hai đại diện Châu Âu này sẽ có quyền chủ động lựa chọn đối thủ cho mình ở vòng 1/8, mặc dù những Colombia, Senegal hay Nhật Bản đều không có sự chênh lệch về sức mạnh, với cục diện căng thẳng hiện tại giữa họ đã là minh chứng rõ nét.
Nhận định Anh vs Bỉ (1h00 ngày 296) Nội chiến Premier League hình ảnh 3

Nhận định Anh vs Bỉ bảng G World Cup 2018

Là cặp đấu cuối cùng của giai đoạn vòng bảng nên khi đã nhìn ra trước các nhánh đấu đã định hình với đầy đủ đối thủ, cả Anh và Bỉ đều sẽ chẳng dại gì bung hết sức lực hay bài vở ra. Bên cạnh đó với lượt đấu cuối cùng thường không còn mang nhiều ý nghĩa hệ trọng, các đội tuyển sẽ thường tạo điều kiện ra sân cho các chân dự bị của mình.
Anh và Bỉ chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi, đặc biệt ở khu trung tuyến. Trong khi đó, vị trí duy nhất vẫn được đảm bảo bất biến có lẽ sẽ chỉ là tiền đạo trung phong, trong bối cảnh cả hai chủ lực Harry Kane và Romelu Lukaku đều đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới ở World Cup 2018.
Mặc dù vậy, cơ hội gia tăng thành tích có lẽ cũng sẽ chỉ được dành cho Kane, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách giành Chiếc Giày Vàng với năm bàn thắng. Trong khi đó, Lukaku bỏ ngỏ khả năng ra sân sau khi có dấu hiệu chấn thương mắt cá ở trận đại thắng Tunisia, đủ để HLV Roberto Martinez không có lý do gì phải mạo hiểm.
Preview Anh vs Bi
12/23 – một nửa đội hình tuyển Bỉ tham dự World Cup 2018 hiện đang thi đấu trên đất Anh và thậm chí đều khoác áo những  CLB hàng đầu trong nhóm Big Six, tất cả làm nên một trận nội chiến Premier League thực sự trên đất Nga.
Những người đồng đội sát cánh bên nhau ở Man Utd (Lukaku, Fellaini và từng là Januzaj), Man City (De Bruyne và Kompany), Chelsea (Hazard, Courtois và Batshuayi) hay Tottenham (Vertonghen, Dembele và Alderweireld) giờ sẽ phải đứng bên hai bờ chiến tuyến và chiến đấu cho màu cờ sắc áo của mình.
Kaliningrad đêm nay sẽ chứng kiến những màn tái ngộ đầy cảm xúc nhưng rồi, nó cũng dự báo một thế trận chặt chẽ và khan hiếm sự bùng nổ khi cầu thủ hai đội dường như đã quá hiểu nhau. Trên hết, chẳng phải cả Anh và Bỉ đều đang không muốn thắng hay sao?

Đội hình dự kiến nhận định Anh vs Bỉ:

Anh (3-5-2): 1. Pickford; 16. Jones - 5. Stones - 15. Cahill; 22. Alexander-Arnold - 20. Alli - 4. Dier - 17. Delph - 3. Rose; 9. Kane - 19. Rashford
Bỉ (3-4-2-1): 1. Courtois; 2. Alderweireld - 4. Kompany - 3. Vermaelen; 18. Januzaj - 8. Fellaini - 19. Dembele - 22. Chadli; 17. Tielemans - 10. Hazard; 21. Batshuayi

Dự đoán tỷ số nhận định Anh vs Bỉ: 1-1

Doi hinh du kien Anh vs Bi
Đội hình dự kiến Anh vs Bỉ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét