Blogroll

Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Daley Blind lại úp mở khả năng đến M.U

Hậu vệ trái Daley Blind khẳng định anh hạnh phúc ở Ajax nhưng vẫn đang chờ một CLB lớn nào đó chiêu mộ trong kỳ chuyen nhuong hè này.



Sau thất bại 1-2 trước Swansea trong trận mở màn Premier League xem lại trận đấu và các bạn thắng trên video bong da nhiệm vụ chiêu mộ hậu vệ lại càng cấp thiết hơn với M.U.

Với một đội hình đang chấn thương khá nhiều, lại thiếu chiều sâu, HLV Louis van Gaal đang hướng đến những cầu thủ chất lượng như Juan Cuadrado của Fio, Angel di Maria của Real Madrid, Marcos Rojo của Sporting và đặc biệt là người học trò ở tuyển Hà Lan Daley Blind của Ajax.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai mình, Blind cho biết trên báo the thao 24h của Voetbal Primeur: "Tôi không có gì để nói cả. Tôi hạnh phúc tại đây."

"Rõ ràng tôi không cần phải rời khỏi đây. Tôi hài lòng với tất cả."

"Nhưng nếu có một CLB tốt hỏi mua, chúng ta hãy bàn sau và chờ xem những gì sẽ xảy ra."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét