Blogroll

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Vidal rời Juventus nhưng điểm đến không phải là M.U

Bất chấp những lời chèo kéo từ phía M.U, cộng thêm tương lai bất định ở Juventus, tiền vệ Arturo Vidal vẫn cương quyết nói không với việc chuyển đến Old Trafford hè này.
Vidal nói không với cơ hội đến M.U
Vidal nói không với cơ hội đến M.U

Tưởng chừng như M.U đã có thể sở hữu Vidal, sau khi có thông tin số tiền 54 triệu bảng mà họ chồng lên bàn đàm phán đã được phía Juventus ưng thuận thì bất ngờ ngày hôm nay nhưng đích thân ngôi sao người Chile đã lên tiếng phủ nhận điều đó trên bao bong da

Tiền vệ này thừa nhận có thể sẽ chia tay Juventus nhưng điểm đến của anh không phải là M.U. “Tôi không biết mọi chuyện sẽ ra sao nếu còn tiếp tục gắn bó với Juventus. Hiện tại thì tôi vẫn khá thoải mái khi ở đây. Tôi sẽ có cuộc gặp gỡ với HLV Max Allegri vào thứ Hai tới để bàn về chuyện tương lai. Nhưng đích đến của tôi không phải là M.U”, Vidal chia sẻ với kênh video bong da của Sky (Italia). 

Trước thông tin Vidal từ chối tới Old Trafford, nhiều tờ báo của Anh đưa tin anh có thể muốn chuyển đến Liverpool.

Bất chấp tương lai bất ổn ở Juventus, Vidal cũng khước từ lời đề nghị của M.U

Theo tin tức phía Juventus, họ thừa nhận không muốn bán đi những trụ cột của mình (như Vidal hay Paul Pogba) nhưng vẫn có thể xem xét nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Cựu danh thủ Pavel Nedved (hiện đang là thành viên trong Ban lãnh đạo Juventus) cho biết: “Chiến lược của chúng tôi là rất rõ ràng. Juventus muốn giữ những cầu thủ tốt nhất, chẳng hạn như Vidal hay Paul Pogba. Đội bóng không hề muốn bán đi bất cứ cầu thủ nào. Chúng tôi muốn trở thành một ứng cử viên lớn tại Champions League, vì thế chỉ có những cái tên không còn nằm trong kế hoạch phát triển của đội bóng mới phải ra đi”.

“Tuy nhiên, nếu nhận được những lời đề nghị với khoản tiền khổng lồ, tương xứng với giá trị cầu thủ, Juventus vẫn sẽ suy xét điều đó một cách nghiêm túc”, Nedved nói thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét