Blogroll

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Fan Real hết thích Xabi Alonso?

Chuyên mục bao bong da tờ AS vừa tiến hành khảo sát lấy ý kiến của độc giả để chọn ra 11 cái tên xuất phát trong đội hình Real Madrid chuẩn bị cho mùa giải mới.
Bất ngờ nhất nằm ở hàng tiền vệ, khi độc giả muốn được thấy Luka Modric, Toni Kroos và James Rodriguez đá chính. Theo đó, Xabi Alonso bị đẩy lên hàng ghế dự bị. Điều này kỳ thực khá đáng tiếc vì tiền vệ người Tây Ban Nha dù không ghi nhiều bàn như Ronaldo hay Bale, nhưng luôn giữ vai trò người hùng thầm lặng ở Real.



Thậm chí, HLV Ancelotti còn miêu tả Alonso là tiền vệ không thể thay thế trong sơ đồ của ông. Dù đã bước sang tuổi 32, nhưng điểm mạnh của cựu ngôi sao Liverpool chưa bao giờ phụ thuộc vào tuổi tác. Ở Alonso có một nét gì đó giống với Andrea Pirlo khi sự điềm đạm và khả năng phát động tấn công tốt qua các đường chuyền dài mới là vũ khí lợi hại nhất.

Trong khi đó, thủ thành Iker Casillas tuy không có phong độ cao trong thời gian qua nhưng vẫn được độc giả báo AS tin cậy hơn Diego Lopez. Số phiếu bình chọn cho thủ môn người Tây Ban Nha là 51,384, vượt xa so với chỉ 7,733 dành cho Diego Lopez. Nên nhớ, mùa trước thì Diego Lopez mới được bắt chính tại La Liga.

Còn trên hàng công, độc giả vẫn trao niềm tin cho bộ ba BBC gồm Ronaldo, Bale và Benzema. Trong khi đó, bộ tứ hậu vệ gồm những cái tên Daniel Carvajal, Raphael Varane, Sergio Ramos và Marcelo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét