Blogroll

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Khả năng dê của Lavezzi cao thật

Đừng hỏi vì sao chàng yếu khi đá bóng, công nhận các cầu thủ nước ngoài ngoài sự nghiệp ra thì đá sân nhỏ luôn là niềm đam mê yêu thích của các chàng, điển hình nhất là chàng cầu thủ Lavezzi, mang vinh danh về cho đội cho đất nước tại world cup thì không thấy đâu, mà mang tiếng xấu thì nhiều thía hem biết... 
Theo báo the thao 24h Diario Cronica đưa tin, trong thời gian diễn ra World Cup 2014, tiền đạo Ezequiel Lavezzi thường xuyên qua đêm với Quả bom sex Hy Lạp, Vicky Xipolitakis ngay tại khách sạn của ĐT Argentina.
Tại VCK World Cup 2014, ĐT Argentina không cấm các cầu thủ gặp gỡ vợ và bạn gái. Tuy nhiên, việc dẫn gái lạ tới “mây mưa” thì tuyệt đối không được phép. Cách đây không lâu, tiền đạo Higuain đã bị phanh phiu việc thường xuyên xuyên có những đêm mặn nồng với cô bồ cũ Ailen Bechara ngay tại khách sạn Boulevard Express, nơi ĐT Argentina đóng quân.

Lavezzi thường xuyên qua đêm với Vicky trong thời gian diễn ra World Cup 2014
Mới đây trên video bong da đưa tin thêm một chân sút xứ Tango dính vào một vụ bê bối tình ái trong thời gian diễn ra World Cup 2014. Cũng giống như Higuain, Lavezzi đã liên tục quan hệ vụng trộm với Quả bom sex Hy Lạp, Vicky Xipolitakis ngay tại khách sạn của ĐT Argentina.
Mặc dù đã có nàng WAGs xinh đẹp Yanina Screpante nhưng Lavezzi vẫn ngã vào vòng tay Vicky bởi cô nàng quá bốc lửa. Quả bom sex Hy Lạp cũng thuê phòng ở khách sạn Boulevard Express. Thế nên, đêm nào, Lavezzi cũng mò tới phòng Vicky hoặc ngược lại để thỏa cơn khát tình.
Người đẹp nóng bỏng Hy Lạp cho biết: “Nhiều cầu thủ ở các đội bóng đá dự World Cup 2014 thích tôi, nhưng tôi chọn Lavezzi. Argentina ở khách sạn nào, tôi đặt phòng ở đó. Lavezzi thường qua phòng của tôi nhưng cũng có những đêm, chúng tôi đặt phòng khác”.
Vicky còn nói thêm rằng, đêm trước trận chung kết với ĐT Đức, Vicky tiếp tục đặt phòng ở khách sạn của ĐT Argentina tại Rio de Janeiro. Tại đây, cô và Lavezzi đã có một đêm “cháy bỏng” không thể nào quên.
Có vẻ như Lavezzi rất mạnh mẽ khi “đá” trên “sân nhỏ” còn trên sân đấu tại World Cup 2014, cầu thủ từng được Tổng thống Argentina gọi là biểu tượng sex này lại im hơi lặng tiếng. Chắc chắn, sau vụ bê bối tình ái này, chân sút PSG rất khó “yên thân” với cô bồ Yanina Screpante.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét