Blogroll

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Barcelona CHÍNH THỨC chiêu mộ Mathieu

Sau khi xem Matheu thi đấu trong suốt thời gian qua, bạn có thể xem các video bong da của Matheu tại video bóng đá của ole, Barca đã bắt đầu nhắm tới cầu thủ này để tăng cường  cho vị trí trung vệ.
Nguồn tin từ trang chủ Barca cho biết đội bóng xứ Catalunya đã chính thức hoàn tất hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Mathieu từ Valencia với giá 20 triệu euro. Cầu thủ người Pháp đã ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với điều khoản cho phép gia hạn thêm một năm nếu muốn. 
Mathieu đầu quân cho Barca
Ngoài ra, theo bao bong da Barca cũng đã lập tức ràng buộc Mathieu với phí giải phóng hợp đồng lên tới 50 triệu euro. Mathieu được chiêu mộ để tăng cường cho vị trí trung vệ của Barca sau khi lão tướng Carles Puyol ra đi. Sau khi công khai mong muốn ra đi, Mathieu đã từ chối tham dự trận giao hữu của Velencia ở Đức cuối tuần qua để tránh nguy cơ bị chấn thương, có thể ảnh hưởng tới cuộc chuyển nhượng dự kiến của anh tới Barca. Giờ thì mọi chuyện đã tốt đẹp.
Barca hy vọng với sự xuất hiện của một cầu thủ có thể đá cả trung vệ lẫn hậu vệ trái và có chiều cao tốt như Mathieu, họ sẽ khắc phục được hạn chế trong phòng ngự bóng bổng vốn là điểm yếu của đội hai mùa qua.
Đây là tân binh thứ 5 của đội bóng xứ Catalunya mùa này sau những Luis Suarez, Claudio Bravo, Marc-Andre ter Stegen và Ivan Rakitic.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét