Blogroll

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Real Madrid đã sở hữu James Rodriguez

Sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, cuối cùng Real Madrid đã sở hữu James Rodriguez với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm…
Chỉ ít ngày sau khi ra mắt “bom tấn” Toni Kroos, Real Madrid lại mang tới niềm vui sướng cho CĐV nhà với bản hợp đồng lớn thứ 2 mang tên James Rodriguez. Thương vụ này đã được đội bóng Hoàng gia chính thức công bố cách đây ít phút trên bao bong da.
“Real Madrid đã đạt thỏa thuận với Monaco trong vụ chuyển nhượng James Rodriguez, người sẽ gia nhập CLB với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Cầu thủ sẽ ra mắt trong ngày hôm nay, vào 20h00 tại SVĐ Santiago Bernabeu”, thông báo ngắn gọn trên trang chủ Real Madrid.

rodriguez-da-co-man-trinh-dien-xuat-sac-tai-world-cup-vua-qua
Rodriguez đã có màn trình diễn xuất sắc tại World Cup vừa qua
Real Madrid không tiết lộ mức giá của bản hợp đồng này nhưng theo video bong da của Marca, đội bóng Hoàng gia đã phải trả cho Monaco số tiền lên tới 80 triệu euro. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế vào chiều nay, James Rodriguez đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với sân Bernabeu. Tại đây, tài năng trẻ người Colombia sẽ hưởng mức lương 7 triệu euro/năm.
Theo lịch, vào 20h00 tối nay (giờ địa phương), James Rodriguez sẽ có màn ra mắt CĐV Real Madrid tại sân Bernabeu. Được biết, tài năng trẻ 22 tuổi này sẽ khoác lên mình chiếc áo số 10, số áo vẫn còn bỏ trống ở Bernabeu sau khi Mesut Ozil chuyển sang Arsenal hồi mùa Hè năm ngoái.
Sau lễ kí kết hợp đồng và ra mắt, James Rodriguez sẽ tiếp tục hưởng kì nghỉ cùng vợ và con gái. Dự kiến, vào ngày 1/8 tới, tiền vệ này sẽ hội quân với Real Madrid trong tour du đấu ở Mỹ. Đây là bản hợp đồng rất được kì vọng ở Bernabeu bởi James Rodriguez vừa có màn trình diễn rất ấn tượng cùng đội tuyển Colombia tại World Cup 2014, giải đấu mà anh đã vượt qua nhiều chân sút tên tuổi để giành danh hiệu Vua phá lưới với 6 bàn thắng.
Dẫn tin từ the thao 24h đây là bản hợp đồng thứ 2 của Real Madrid trong phiên chợ Hè năm nay, sau Toni Kroos. Tính tổng cộng, Kền kền đã chi hơn 100 triệu euro cho việc tăng cường nhân sự. Con số này có thể tiếp tục tăng thêm bởi Chủ tịch Florentino Perez đang đàm phán chiêu mộ 2 ngôi sao nữa là thủ thành Keylor Navas (Levante) và tiền đạo Radamel Falcao (Monaco).
Các bản hợp đồng sáng giá trên đã thể hiện rõ quyết tâm của Real Madrid trong chiến dịch bảo vệ ngai vàng Champions League và hướng tới chức vô địch La Liga thứ 33. Quan trọng hơn, Florentino Perez đã và đang biến Real Madrid trở thành "cỗ máy in tiền" khổng lồ của bóng đá thế giới.
Theo báo giới Pháp, Monaco đã yêu cầu Real đính kèm 1 cầu thủ trong thương vụ này. Người được đội bóng công quốc đặt vấn đề chính là thủ thành Diego Lopez. Có khả năng Lopez sẽ chuyển sang Louis II sau khi Kền kền chiêu mộ thành công Keylor Navas.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét