Blogroll

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Luis Suarez có kịp cùng Barca đá trận Siêu kinh điển với Real Madrid?

Trong trường hợp án treo giò 4 tháng không được bãi bỏ, Luis Suarez vẫn có thể trở lại khoác áo Barca đúng vào trận Siêu kinh điển với Real Madrid.
Suarez sẽ phải trông chờ vào phán quyết của CAS
Suarez sẽ phải trông chờ vào phán quyết của CAS
Như the thao 24h đưa tin ngôi sao người Uruguay đã nhận án treo giò 9 trận quốc tế cùng 4 tháng cấm mọi hoạt động liên quan tới bóng đá từ FIFA hồi tháng 6 sau khi cắn vào vai trung vệ Giorgio Chiellini của ĐT Italia tại VCK World Cup 2014.
Như vậy Suarez đã phải nhận cái giá quá đắt cho hành động thích cắn của mình. Việc cắn đồng đội của Suarez cũng không phải là lần đầu, khi nào ngứa răng cầu thủ này có thể cắn bất kỳ ai. Các bạn cũng có thể xem lại pha căn vào vai trung vệ Giorgio của Suarez tại video bong da ở world cup vừa qua.

Đơn kháng cáo ban đầu của Suarez đã bị LĐBĐ thế giới thẳng thừng bác bỏ. Hệ quả là dù đã chính thức gia nhập Barca từ Liverpool với giá 88 triệu euro, nhưng tiền đạo 27 tuổi vẫn không thể có buổi lễ ra mắt và kí kết hợp đồng chính thức với đội chủ sân Nou Camp.

Đội bóng mới của Suarez, Barca đã quyết định kháng cáo lần nữa lên CAS (Tòa án trọng tài thể thao) khi vị luật sư của cá nhân cầu thủ người Uruguay cho rằng bản án dành cho anh là “hà khắc, độc tài và phát xít”.

Cái tội cắn người của Suarez cho anh cái giá rất đắt
Mới đây, một nguồn tin từ CAS khẳng định rằng, theo tổ chức này, lệnh cấm dành cho Suarez quả thật chưa thật sự thỏa đáng và họ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào tuần thứ hai của tháng 8. Điều này đồng nghĩa Suarez vẫn còn hy vọng bắt đầu mùa bóng mới cùng Barca.

Ngay cả trong trường hợp không kháng cáo thành công, Barca vẫn có thể được "an ủi" phần nào sau khi lịch đấu La Liga mùa 2014/15 được công bố. Theo đó, trận "Siêu kinh điển" với đội bóng đá Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 25 hoặc 26 tháng 10, mà án treo giò của Suarez lại kết thúc vào thứ Bảy ngày 25. Nếu ban tổ chức quyết định trận đấu diễn ra vào Chủ Nhật ngày 26/10, tân binh đắt giá của Blaugrana sẽ kịp thời góp mặt.

Tuy nhiên, cũng cần phải tính đến thực tế là suốt trong 4 tháng trước đó, Suarez chưa một lần tập luyện với các đồng đội mới. Sẽ rất mạo hiểm nếu HLV Luis Enrique vội vã sử dụng anh ngay trong một trận cầu quan trọng như El Clasico.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét