Blogroll

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Liverpool có hàng phòng ngự toàn các cầu thủ xăm trổ

Sự có mặt của tân binh đắt giá Dejan Lovren đã giúp cho HLV Brendan Rodgers "hoàn chỉnh" hàng phòng ngự gồm toàn các cầu thủ xăm trổ ấn tượng nhất Premier League mùa tới.
Bộ tứ vệ mới của Liverpool ở mùa giải 2014/15
Bộ tứ vệ mới của Liverpool ở mùa giải 2014/15
Cùng với Glen Johnson, Martin Skrtel và Daniel Agger, sự có mặt của Dejan Lovren tại Anfield cũng có nghĩa HLV Brendan Rodgers đang sở hữu hàng thủ đầy sức chiến đấu theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, hãy chờ đón siêu phẩm tại video bong da nhé.

Bộ tứ vệ này không chỉ sở hữu thân hình vạm vỡ, khả năng tranh chấp ấn tượng mà còn khiến cho cầu thủ đối phương phải rùng mình khi chứng kiến những hình xăm ở khắp các ngóc ngách trên cơ thể họ.


Lovren xăm ở bắp tay và trên bả vai
Theo bao bong da Lovren là tân binh mới vừa gia nhập đội bóng thành phố cảng Merseyside nhưng sẽ chẳng mất nhiều thời gian làm quen với môi trường mới, bởi anh sẽ gặp được nhiều đồng đội có thú vui xăm hình như mình. Trung vệ cao 1m88 này đã xăm từ vùng eo cho tới mạn sườn, ở cả 2 bắp tay. Riêng ở một bên bắp tay của Lovren có dòng chữ "We will never let you go" với hình ảnh người cha cầm tay của đứa con đầy ý nghĩa.


Lovren cũng có hình xăm ở mạng sườn


Dòng chữ "We will never let you go" ở trên tay
Nhưng nếu hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool (20 triệu bảng) mới chỉ có vài chỗ trên cơ thể được "trổ" thì Agger xứng đáng là "sư phụ" trong môn nghệ thuật này. Ngôi sao người Đan Mạch vốn đã nổi tiếng ở sân Anfield và Premier League với vô số hình xăm ấn tượng trên cơ thể.




"Siêu phẩm" phức tạp ở sau lưng Agger bao gồm cả nghĩa địa của người Viking


Anh xăm 4 chữ cái đầu trong bài hát truyền thống của Liverpool là "You never walk alone"


Agger xăm chữ Mẹ - Cha ở 2 bên bắp chân
Trong khi đó, Johnson và Skrtel cũng rất hào hứng với những hình xăm dường như giúp họ có mạnh mẽ, có khả năng trấn áp đối thủ khi xuất hiện trên sân bóng.


Glen Johnson


Martin Skrtel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét