Blogroll

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

M.U đẩy "hàng hớ" Fellaini về Napoli

Tiền vệ Marouane Fellaini của M.U có thể gia nhập Napoli theo dạng cho mượn ở mùa giải tới kèm theo điều khoản mua đứt.
Fellaini không phải là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Van Gaal
Fellaini không phải là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Van Gaal

Như bao bong da đưa tin mùa Hè 2013, M.U đã phải chi ra 27,5 triệu bảng để mua Marouane Fellaini từ Everton nhưng anh không đáp ứng được kỳ vọng (0 bàn thắng, 0 đường kiến tạo/21 trận). CĐV M.U đánh giá ngôi sao người Bỉ là một trong những bản hợp đồng đáng thất vọng nhất lịch sử đội bóng.

Ngoài ra, theo the thao 24h tân HLV Louis van Gaal sẵn sàng để anh rời khỏi Old Trafford để tìm 1 bến đỗ mới trong Hè này bên cạnh những người đồng đội khác như Anderson, Luis Nani và Shinji Kagawa. Riêng trường hợp của Fellaini, Quỷ đỏ "hi vọng" thu lại được một nửa số tiền đã bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ người Bỉ.

Tuy nhiên, không nhiều câu lạc bộ mặn mà với Fellaini. Ứng viên sáng giá nhất lúc này là Napoli, nhưng đội bóng đá miền Nam Italia lại chỉ muốn mượn Fellaini trước khi quyết định mua đứt vào cuối mùa bởi tình trạng khó khăn về tài chính.

Trước đó, GĐKT Riccardo Bigon của Napoli đã bị phát hiện gặp gỡ với Fellaini và đại diện của cầu thủ 26 tuổi này tại khách sạn Sheraton ở sân bay Brussels (Bỉ). Tuy nhiên ngay sau đó, đại diện của Fellaini đã bác bỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét