Blogroll

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Courtois đối mặt tương lai mờ mịt tại Chelsea

Thibaut Courtois, người sẽ trở lại đội bóng London sau 3 mùa giải được cho mượn tại Atletico Madrid đến giờ vẫn chưa có số áo chính thức. Điều đó có thể báo hiệu một tương lai không mấy sáng sủa của thủ thành người Bỉ tại Chelsea.
Courtois có thể phải dự bị cho Cech
Courtois có thể phải dự bị cho Cech

Trên trang bao bong da của CLB Chelsea, danh sách số áo cho mùa giải 2014/15 đã được công bố. Tuy nhiên, cùng với Romelu Lukaku, Oriol Romeu, Ryan Bertrand, Victor Moses và Marko Marin, thủ thành được ca ngợi là một trong những “người gác đền” hay nhất thế giới vẫn chưa có số áo chính thức, cho dù tất cả những tân binh đều đã lựa chọn được con số thích hợp.

Rõ ràng, cũng giống như 5 người đồng đội chưa được cấp số áo, tương lai của Courtois tại Stamford Bridge còn khá mịt mờ. Đã chứng tỏ được năng lực trong màu áo Atletico Madrid, giá trị của thủ môn ĐT Bỉ sẽ không dưới 24 triệu euro. Chỉ có điều, cái giá ấy là quá cao, trong hoàn cảnh đa số các đội bóng lớn đều đã có cho mình những “người gác đền” đáng tin cậy.


Số áo thông thường dành cho một thủ môn dự bị là 13 hiện tại vẫn còn đang bỏ trống, do đó nhiều khả năng sau khi trở lại từ kỳ nghỉ Hè, Courtois sẽ được trao chiếc áo này theo the thao 24h nhận định. Có thể nguyên nhân của việc bỏ trống số áo này không có gì quá nghiêm trọng, nhưng đây là dịp để truyền thông thoải mái thể hiện tài năng suy diễn.

Ngoài ra, Fernando Torres cũng được cho là không còn tương lai tại Chelsea nhưng vẫn được giữ lại áo số 9, trong khi tân binh được kỳ vọng Diego Costa mang áo số 19 giống như tại Atletico Madrid.

Tân binh mới nhất, Didier Drogba, người vừa trở lại Tây London sau quãng thời gian 2 năm chinh chiến ở Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mang áo số 15 giống như ở thời kỳ đầu chơi bóng tại Chelsea. Một tân binh khác là Cesc Fabregas sẽ khoác áo số 4. Danh sách áo đấu sẽ còn được tiếp tục cập nhật cho tới cuối kỳ chuyển nhượng Hè.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét