Blogroll

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Tiago Mendes "tái duyên" với Atletico

Tờ Marca đưa tin tiền vệ Tiago Mendes đã tái ký hợp đồng với Atletico Madrid thêm 2 năm nữa.

Đây được xem là thành công không chỉ với Atletico Madrid, mà còn giúp HLV Diego Simeone của đội ghi điểm trong mắt CĐV và cầu thủ, khi được ví như một người cao thượng. Số là thời gian qua, báo bong da so loan tin Chelsea muốn đưa Tiago về sân Stamford Bridge. Nhưng vì những lý do trục trặc về mặt giấy tờ, vụ chuyển nhượng đã thất bại.



Theo video bong da trong lúc tương lai còn đang bất định, Atletico Madrid đã mở cửa chào đón Tiago quay về. Theo đó, cầu thủ này đã tái ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Atletico Madrid. "CLB cho tôi cơ hội được gia hạn hợp đồng. Tôi cảm thấy rất tự hào vì đội bóng vừa trải qua một mùa giải phi thường.

Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng đá trong thời gian qua, nhưng sau cùng tôi quyết định gắn bó với Atletico. El Cholo (Simeone) luôn chào đón tôi trở lại và bản thân cảm thấy rất hạnh phúc khi có một quyết định đúng đắn. Cám ơn CLB đã chờ đợi và trao cơ hội cho tôi", Tiago Mendes nói.

Theo thông tin trong sự nghiệp, Tiago từng chơi cho Braga, Benfica, Chelsea, Lyon, Juventus trước khi sang Atletico năm 2011. Ở mùa giải 2010-11, anh cũng khoác áo đội chủ sân Calderon theo dạng cho mượn khi còn thuộc biên chế "bà đầm già" thành Turin.

Trong màu áo Atletico, Tiago đã giành được nhiều danh hiệu cao quý gồm có chức vô địch Europa League, La Liga, Siêu cúp châu Âu, cúp nhà vua. Trong màu áo Atletico, Tiago đã ghi được 12 bàn sau 157 trận ra sân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét