Blogroll

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Nổi tiếng gái bu đầy mình Công Phượng

Nổi tiếng nhất trong đội bóng đá u19 viet nam sau trận đấu gặp Australia đã khiến Công Phượng lọt vào mắt xanh của nhiều cô gái. Mọi người cho rằng ngoài có tài trên sân cỏ thì dáng vẻ thư sinh đã khiến tiền đạo xứ Nghệ lọt mắt xanh các fan nữ.

Theo bao bong da thời gian qua trên mạng xã hội tung lên rất nhiều bức ảnh tiền đạo Công Phượng chụp hình thân mật với nhiều fan nữ. Và trong những bức ảnh này nhiều người đoán rằng có bóng hồng của chàng tiền đạo giỏi giang này.

Lần đầu tiên sau khi ghi bàn thắng 1 mình solo vượt qua 6 cầu thủ đối phương để ghi bàn thắng, bạn có thể xem lại trên video bong da, hình ảnh cầu thủ này được tìm kiếm nhiều nhất và bức ảnh gây bão cộng đồng mạng khi Công Phượng tay trong tay với một hot girl xinh đẹp.

Công Phượng gây bão với hotgirl xinh đẹp

Theo truy đuổi của dân mạng cô gái này được cho là em họ cầu thủ Tiến Dũng trong đội U19 Việt Nam. Mặc dù hot girl này đã đích thân lên tiếng về mối quan hệ của mình với Công Phượng, nhưng nhiều người vẫn bán tín bán nghi về cặp đôi này.

Chưa dừng lại ở đó. Mới đây, đồng đội trên tuyển U19 Quốc gia, Trần Hữu Đông Triều cũng đăng tải một hình ảnh gây bão dư luận. Bức hình về chàng thanh niên lạ mặt được một cô gái xinh đẹp ngồi hẳn lên đùi, kèm theo đó là một lời bình tỏ rõ lòng "đố kỵ": "khi nào mới được hạnh phúc như người ta…".


Tuy bức hình dấu mặt chàng trai, nhưng nhiều người vẫn quả quyết đó chính là Công Phượng bởi quan sát bắp chân có vẻ giống chàng tiền đạo của chúng ta.

Thực tế, không chỉ trong giai đoạn gần đây, Công Phượng mới được nhiều hot girl quan tâm và để ý tới. Từ trước khi tuyển U19 nổi đình nổi đám như giai đoạn hiện tại, cầu thủ xứ Nghệ cũng luôn được fan nữ quấn như sam.

Cách đây gần 1 năm, đúng vào dịp tết Công Phượng về thăm gia đình, chàng tiền đạo này cung đăng tải 1 bức hình thân mật với fan nữ. Thời điểm đó cũng có nhiều người đồn đoán đây là người yêu ở quê của Công Phượng.

Chàng tiền đạo xứ Nghệ và một fan quê nhà.

Đích thân mẹ Công Phượng từng trả lời: “Nhiều đứa con gái tới nhà nhận cô là mẹ. Thằng Phượng cũng nói rằng con lấy một người vợ ở quê cho mẹ. Nhưng ai cũng biết nó nói vui thôi. Phượng xác định phải đến 30 tuổi mới lấy vợ, còn giờ cứ lo sự nghiệp”.

Trên thế giới, việc những cầu thủ nổi tiếng luôn được các cô gái vây bám là chuyện hết sức bình thường, hãy cứ nhìn những siêu sao C.Ronaldo hay Marco Reus là rõ, sung quanh họ luôn là ánh hào quang cùng những cô gái trẻ đẹp. Họ được nhiều fan nữ yêu mến không chỉ bởi bóng đá giỏi mà còn là vì đẹp trai và giàu có.

Nhưng với Công Phượng, có lẽ sức hút lớn nhất của chàng cầu thủ này là tài năng trên sân cỏ và dáng vẻ hiền lành, có đôi chút là lạnh lùng… Mối khi xuất hiện với những cô gái trẻ đẹp, Công Phượng luôn giữ thái độ điềm tĩnh, ít nói và lạnh lùng. Có lẽ đây lại là điểm bí ẩn khiến nhiều cô gái tỏ ra thích thú.

Công Phượng không có nhiều tiền như những cầu thủ khác tại V-League, nhưng anh ghi điểm trong lòng những bạn gái xinh đẹp vì lối chơi cống hiến, hết mình vì người hâm mộ. Nhân rộng ra, không chỉ riêng chàng tiền đạo xứ Nghệ, dàn cầu thủ U19 Quốc gia được đào tạo đủ đức, đủ tài luôn là món quà vô giá được người hâm mộ nước nhà yêu mến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét