Blogroll

Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Siêu cò Mendes quyết đưa Ronaldo trở lại M.U để trả thù Real

Quá tức giận với cách làm việc và hành xử của Chủ tịch đội bong da  Real, Florentino Perez, siêu cò Jorge Mendes chính thức bắt tay vào việc đưa Cris Ronaldo trở lại M.U.

Theo tờ báo bóng đá Mundo Deportivo, siêu đại diện Jorge Mendes rất không hài lòng với cách làm việc của Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Nguyên do là người đứng đầu “Nhà trắng” liên tục đưa ra những quyết định đi ngược lại kế hoạch của siêu cò người Bồ Đào Nha.

Cụ thể, trong khi Mendes đang nỗ lực đưa Radamel Falcao về Bernabeu theo đúng lộ trình thì Perez bất ngờ gạt phăng kèm theo tuyên bố: “Nếu tôi mua Falcao thì Mendes chẳng khác nào Chủ tịch của Real”. Ngoài ra, quyết định đẩy Di Maria và Xabi Alonso khỏi Real của Perez cũng nằm ngoài kế hoạch của Mendes.


Falcao gia nhập M.U nằm ngoài toan tính của siêu cò Mendes. Ảnh: Getty Images.

Quá tức giận về cách hành xử của người đứng đầu Real, Mendes đang tính chơi ông trùm ngành xây dựng “một vố điếng người” bằng việc đưa Cristiano Ronaldo trở lại M.U. Tờ Mundo Deportivo khẳng định, Mendes không hề đe dọa. Thực tế, siêu cò Bồ Đào Nha chính thức liên hệ với ban lãnh đạo M.U ngay sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Theo Daily Mail, M.U rất vui sau khi tiếp xúc với Mendes. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ ngay lập tức lên kế hoạch đón người hùng một thời của họ quay lại Old Trafford vào hè 2015 xem trên xem bong da truc tuyen. Mức phí ban đầu mà M.U đưa ra để thuyết phục Real nhượng lại CR7 là 70 triệu euro, thấp hơn rất nhiều so với thời điểm họ bán CR7 cho Real năm 2009.

Nếu M.U và Mendes quyết tâm, nhiều khả năng người hâm mộ túc cầu sẽ được chứng kiến cuộc tái ngộ giữa Ronaldo và Quỷ đỏ vào hè năm sau. Bởi cách đây không lâu, bản thân siêu sao người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận M.U luôn nằm trong trái tim anh và ước một ngày nào đó trở lại Nhà hát của những giấc mơ.

Mendes quyết tâm đưa Ronaldo trở lại M.U để trả thù Real.

Trước khi xảy ra bất đồng trong vụ Falcao, Di Maria và Xabi Alonso, mối quan hệ giữa Mendes và Chủ tịch Perez của Real rất tốt. Siêu cò người Bồ Đào Nha chính là người giúp ông chủ “Nhà trắng” thỏa mãn nguyện vọng sở hữu dàn Galacticos khi đưa những ngôi sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Pepe, Fabio Coentrao gia nhập kền kền kền trắng. Gần đây nhất là trường hợp của James Rodriguez.

Ở một diễn biến khác, Irina Shayk, bạn gái của Ronaldo cũng bật đèn xanh cho người tình chia tay Real để gia nhập PSG vào hè 2015. Trả lời câu hỏi của phóng viên, siêu mẫu người Nga cho biết: “Cristiano gia nhập PSG? Thật tuyệt, tôi rất yêu Paris!”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét