Blogroll

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Mourinho tiếc nuối vì học trò phung phí cơ hội

Các chân sút dứt điểm quá kém, theo "Người Đặc Biệt", là lý do khiến đội bong da Chelsea chỉ đạt kết quả hòa 1-1 với Schalke ở lượt đầu vòng bảng Champions League hôm qua 17/9.

Chelsea vừa đứt mạch toàn thắng từ đầu mùa này khi bị Schalke chia điểm trong trận đấu hôm 17/9. Cesc Fabregas mở tỷ số cho đội chủ nhà nhưng tiền đạo Klass-Jan Huntelaar, trong hiệp hai, ghi bàn gỡ hòa.


Mourinho bực tức khi cầu thủ Chelsea bỏ lỡ thời cơ.

Theo bao bong da cho hay "Chelsea tạo ra đủ nhiều cơ hội để dẫn 2-0 trước khi bị gỡ hòa 1-1", HLV Jose Mourinho tỏ ra tiếc nuối. "Sau khi bị gỡ hòa, chúng tôi còn tạo ra nhiều tình huống ăn bàn hơn để giành chiến thắng nhưng đều bỏ lỡ. Tôi nhớ rất rõ Fabregas có một cơ hội trong hiệp một và Didier Drogba cũng vậy trong hiệp hai. Chelsea có thể đã thắng ba, bốn bàn nhưng cuối cùng lại không thể. Đó là bóng đá".

Dù tiếc nuối, Mourinho vẫn tỏ ra rất tích cực với trận hòa trong ngày ra quân ở Champions League. Chiến lược gia người Bồ nói: "Dù sao chúng tôi cũng có một điểm. Đây không phải là kết quả tốt nhất nhưng chí ít cũng không thua. Tôi không có gì than phiền về các học trò cả".

Tiền đạo đang có phong độ rất cao của Chelsea là Diego Costa, người ghi 7 bàn trong bốn trận xem lại thông tin trên xem bong da truc tuyen 4 trận đấu vừa qua của Costa, không đá chính trong trận gặp Schalke. HLV Mourinho lý giải tiền đạo người Tây Ban Nha không thể cày ải quá nhiều.

Drogba đá chính cho Chelsea, thay Costa.

"Cậu ấy không đủ thể lực để đá 3 trận một tuần", Mou nói. "Khi đá một trận, cậu ấy cần nghỉ ngơi một tuần mới thi đấu sung mãn nhất. Nếu đá chính, Costa sẽ bị thay ra chỉ sau 25 phút. Đơn giản là cậu ấy không ở trạng thái tốt nhất".

Drogba thay Costa đá chính và rời sân nhường chỗ cho đàn em khi trận đấu còn 20 phút. Drogba chơi không như kỳ vọng, bỏ lỡ một cơ hội rõ rệt nhưng Mourinho vẫn bảo vệ cậu học trò. Ông cho rằng "Voi Rừng" đã có một màn trình diễn "tích cực, đầy tự tin".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét