Blogroll

Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Đội hình cực khủng trong tay “siêu cò” bóng đá châu Âu

Theo tờ the thao 24h đưa tin “Siêu cò” của bóng đá châu Âu, Jorge Mendes đang làm người đại diện của một loạt ngôi sao, đủ để ghép thành đội hình cực mạnh, đặc biệt ở hàng tấn công.


Mendes là người đại diện của cả Di Maria và Falcao

Trong bóng đá hiện đại, vai trò của người đại diện ngày càng quan trọng. Trong các vụ chuyển nhượng, họ bị cho là những kẻ đứng đằng sau “đạo diễn” và giật dây các cầu thủ, ép các CLB đưa ra các bản hợp đồng béo bở nhất. Vì vậy, mùa chuyển nhượng 2014 vừa qua, siêu cò đã thu về nguồn thu lớn mà rất nhàn.

Điều đó một lần nữa được chứng minh rõ nét ở mùa Hè này, đặc biệt trong thương vụ gây sốc, Radamel Falcao về M.U theo dạng cho mượn. Người đạo diễn thương vụ này là đại diện của Falcao, Jorge Mendes, người đàn ông được mệnh danh là “siêu cò” quyền lực bậc nhất ở châu Âu.

Ngay chủ tịch Real, Flo Perez cũng phải ngán ngẩm Mendes. Perez cho biết ông không muốn chiêu mộ Falcao bởi như thế không khác nào trao ghế chủ tịch ở Bernabeu cho Mendes. Tất nhiên, đó chỉ là lời nói đùa, nhưng nó không phải không có lý khi Mendes đang là người đại diện cho một loạt ngôi sao đang khoác áo Los Blanco như Cris Ronaldo, James Rodriguez, Fabio Coentrao và Pepe.

Mendes (ngoài cùng bên phải) luôn biết cách kiếm tiền từ những người như Perez

Ngoài các cầu thủ nói trên, Mendes còn “sở hữu” De Gea - thủ môn số 1 của M.U, Eliaquim Mangala - tân binh đắt giá mới gia nhập Man City cùng một loạt ngôi sao khác như Angel Di Maria, William Carvalho, Joao Moutinho…

Ngoài ra trên bao bong da cho hay không dừng ở các cầu thủ, Mendes còn vươn vòi bạch tuộc sang các các HLV danh tiếng. Ông hiện đang là người đại diện của HLV Chelsea, Jose Mourinho. Chính vì thế, nhiều người tin rằng nếu Mendes làm chủ tịch một CLB nào đó, ông đủ sức tạo ra một đội hình cực khủng, đặc biệt trên hàng công.

Đội hình cực khủng trong tay Mendes

0 nhận xét:

Đăng nhận xét