Blogroll

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

M.U thảo sẵn hợp đồng chờ Ronaldo

Trở lại Nhà hát của giấc mơ, Cristiano Ronaldo sẽ dẫn đầu khoản lương bổng: 300.000 bảng/tuần, với bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

Theo tin độc quyền của bao bong da Caughtoffside, Quỷ đỏ M.U đã thảo sẵn hợp đồng để vời Quả bóng vàng 2013 trở lại sân Old Trafford vào mùa hè 2015, kèm theo đó là khoản phí chuyển nhượng 55 triệu bảng để trả cho Real Madrid. Tất nhiên, một trong những điều kiện cần mà Van Gaal phải làm được cho M.U là kiếm 1 suất dự Champions League.


Kém vui với ông chủ Perez, Ronaldo sẽ trở lại nhà xưa?

Trong phát biểu gần đây nhất trên lich thi dau bong da hom nay Ronaldo nói đang hạnh phúc ở Real. Nhưng anh cũng tái khẳng định, "M.U luôn trong tim và ước mong một ngày được trở lại nơi đây", bởi "ai mà nói trước được tương lai".

Ngoài ra, Di Maria, người vừa đến M.U cũng không ngần ngại: "Tôi không biết Ronaldo ở lại Real được bao lâu nữa". Chưa kể, diễn biến thực tế từ Tây Ban Nha cho hay, chân sút người Bồ hục hặc với ông chủ Nhà trắng sau khi cho thấy sự không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của CLB...

Ronaldo sẽ trở lại trong màu áo Manchester? Các fan Quỷ đỏ luôn mong chờ điều đó và Van Gaal cũng đã đưa anh vào tầm ngắm. Nguồn tin Caughtoffside khẳng định, để mang về bằng được Ronaldo, "tuylip thép" sẵn sàng hi sinh những Marouane Fellaini, Ashley Young và Anderson trong tháng 1 tới.

Số tiền được M.U chuẩn bị để trả Real cho mục tiêu Ronaldo là 55 triệu bảng, với hợp đồng kéo dài 4 năm cùng mức lương 300.000 bảng/tuần. Sở dĩ, Ronaldo từng được M.U bán cho Kền kền 80 triệu bảng vào 2009, dừng ở mức giá ấy vì đến mùa hè 2015, anh đã chạm ngưỡng tuổi 30.

Đến với Real, Ronaldo cũng gặt hái rất nhiều thành công xem trên video bong da, nhưng khi đã hoàn tất giấc mộng decima tại đây, cùng nhiều danh hiệu cá nhân có đủ, anh sẽ quay trở lại chốn cũ - nơi mà anh phải thốt lên, "ở đó tôi được đối xử rất đặc biệt", thứ mà anh không sẵn thấy ở Bernabeu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét