Blogroll

Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Ancelotti vẫn tin dùng Casillas

Theo tờ thể thao 24h của AS, thủ môn Iker Casillas sẽ tiếp tục được bắt chính trong khung thành khi Real Madrid tiếp Basel ở bảng B Champions League diễn ra vào 1 giờ 45 phút sáng ngày 17/09.

Ở trận Real Madrid thất bại với livescore là 1-2 trước Atletico cuối tuần qua, cổ động viên có mặt trên sân Santiago Bernabeu đã huýt sáo hòng chế giễu cũng như phản đối thủ môn Iker Casillas. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti vẫn lên tiếng bênh vực thủ thành người Tây Ban Nha sau đó.



Cũng theo AS, HLV Ancelotti cho biết trong 6 bàn thua mà đội bong da Real phải nhận sau 2 trận đã qua không có lỗi của Casillas. Do đó, ông vẫn tiếp tục tin dùng người gác đền này khi Real Madrid bước vào lượt trận mở màn của vòng bảng Champions League.

Năm ngoái, Carlo Ancelotti đã tiến hành xoay tua thủ môn khi để Casillas bắt ở Champions League, còn Diego Lopez, đã sang Milan, đứng trong khung thành đội nhà tại giải quốc nội. Hè qua, Real mua Keylor Navas từ Levante. Điều này mở ra một kịch bản cũ sẽ được Ancelotti sử dụng như mùa trước.

Nhưng cho tới nay, ông thầy người Ý vẫn chưa lặp lại công thức cũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét