Blogroll

Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

C.Ronaldo đòi hỏi mức lương KHÔNG TƯỞNG

Theo tờ the thao 24h Daily Mail, CR7 muốn nhận mức lương 500000 bảng/tuần để chuyển tới thi đấu cho Man Utd hoặc Chelsea.

Trong những ngày qua, báo giới liên tiếp đưa tin rằng cả Chelsea và M.U đều đang muốn chiêu mộ cầu thủ chuyên ghi ket qua bong da vào khung thành đối phương, đó là C.Ronaldo của Real Madrid trong mùa Hè tới. Đây không hẳn là nhiệm vụ bất khả thi. Sau khi giành mọi danh hiệu cao quý cùng Los Blancos, CR7 hoàn toàn có thể tính tới khả năng ra đi.

C.Ronaldo đòi hỏi mức lương 500.000 bảng/tuần

Trong thời gian qua, không dưới 1 lần tiền đạo này đã bóng gió về ý định này. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, cái giá của “siêu sao” người Bồ Đào Nha sẽ vô cùng đắt.

Ngoài mức phí chuyển nhượng kỷ lục, M.U và Chelsea sẽ phải gánh mức lương lên tới… 500.000 bảng/tuần theo yêu cầu thủ của cầu thủ này.

Đây thực sự là mức lương không tưởng. Thu nhập hiện tại của C.Ronaldo ở Real Madrid (nằm trong top đầu thế giới) cũng “chỉ” dừng lại ở mức 350.000 bảng/tuần, xem trên xem bóng đá trực tuyến trận đấu MU bị tát 4 bàn thắng vô lưới.

Trong khi đó, Wayne Rooney, cầu thủ nhận lương cao nhất ở M.U đang có thu nhập khoảng 300.000 bảng/tuần, kém xa mức yêu cầu của CR7.

Cả M.U và Chelsea đều có nền tảng tài chính ổn định nhưng xem ra, họ sẽ phải suy nghĩ rất nhiều để bắt đầu nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của C.Ronaldo, nhất là khi cầu thủ này sắp bước vào tuổi 30.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét