Blogroll

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Doanh thu mùa trước của MU tăng 20%

Theo dự kiến vào ngày hôm nay, các ông chủ của M.U sẽ công bố trên bao bong da chính thức doanh thu ở mùa giải trước của Quỷ Đỏ.
M.U tiếp tục có một năm làm ăn có lãiM.U tiếp tục có một năm làm ăn có lãi
Theo đó, con số mà nhà Glazer sắp công bố trên lich thi dau bong da hom nay rơi vào khoảng 420 triệu bảng, trong đó 25 triệu bảng đến từ tiền lời bán 2 triệu chiếc áo đấu trên toàn thế giới. Con số này bao gồm cả những khoản đền bù của M.U cho cựu HLV David Moyes. Tuy nhiên, nó lại không phản ánh những khoản thất thu của M.U khi không được tham dự đấu trường châu Âu ở mùa giải năm nay.

Con số nói trên cũng gần như được tiết lộ vào tháng trước trên video bong da trong đợt phát hành cổ phiếu mới của M.U trên thị trường chứng khoán New York. Khi đó mức doanh thu được dự đoán vào khoảng 429-434 triệu bảng (tăng 18-19%). Được biết doanh thu của Real Madrid mùa trước là 480 triệu bảng (kèm cả tiền bán cầu thủ).

Có khoảng 5 triệu sản phẩm gắn thương hiệu M.U được tung ra thị trường vào năm ngoái, trong đó có 2 triệu chiếc áo đấu. Doanh thu về quảng cáo cũng tăng thêm 25% , nhờ những tour du đấu trước mùa, và việc gia hạn những hợp đồng tài trợ béo bở. Những phí tổn cho việc điều hành đội bóng cũng tăng thêm 20%, bởi những thương vụ mua bán, và lương cầu thủ được nâng cao hơn.

Hiện số nợ còn lại của M.U được xác nhận rơi vào khoảng 350 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét