Blogroll

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Lão tướng Xavi từ chối cả M.U lẫn Pep

Theo tiết lộ của tờ the thao 24h Mundo Deportivo, đội trưởng Xavi của Barcelona đã từ chối cả Bayern Munich và Manchester United để gắn bó với sân Nou Camp thêm một năm nữa.

Mùa hè vừa qua, tiền vệ kì cựu Xavi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn để chuyển đến một bến đỗ mới. Đầu tiên, lời mời của HLV Van Gaal để gia nhập Man United đã bị từ chối. Tiếp theo đó, Xavi cũng nói không với việc tái hợp ông thầy cũ Pep Guardiola tại Bayern Munich.


Xavi chọn ở lại làm biểu tượng như Puyol

Thay vào đó, Pep Guardiola đã phải chuyển sang tiền vệ đồng hương giàu kinh nghiệm khác là Xabi Alonso từ Real Madrid. Được biết, nguyên do Xavi từ chối M.U là vì môi trường thi đấu với ket qua bong da không ổn định với một lão tướng. Còn việc từ chối Hùm xám Bayern là vì Xavi không muốn đến một CLB đối địch Barca tại đấu trường châu Âu.

Theo bao bong da cho hay ngoài các lời mời thi đấu đỉnh cao, Xavi cũng từ chối rất nhiều lời mời ‘dưỡng già’ hậu hĩnh từ giải Nhà nghề Mỹ MLS hay Ả Rập. Trong đó, đặc biệt là số tiến 12 triệu Euro mà CLB Lekhwiya sẵn sàng bỏ ra chiêu mộ.

Cuối cùng, như chúng ta đã biết, Xavi chọn ở lại tiếp bước cựu đội trưởng Carles Puyol đeo băng thủ quân của Gã khổng lồ xứ Catalan bất chấp khả năng ít được ra sân thường xuyên vì vấn đề tuổi tác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét