Blogroll

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Tân binh của MU đã sẵn sàng ra mắt

Hậu vệ tân binh của đội bong da Manchester United Marcos Rojo đã quay trở về khách sạn Manchester và sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp QPR sắp tới đây.

Theo bao bong da cho hay sau khi làm nhiệm vụ thi đấu quốc tế cho đội tuyển Argentina, Marcos Rojo đã quay trở lại Anh và nhiều khả năng anh sẽ có tên trong đội hình xuất phát của MU cuối tuần này.


Mọi thứ đã sẵn sàng dành cho Rojo.

Trước đó, Rojo vẫn chưa thể ra sân một phút nào cho Quỷ đỏ mặc dù đã ký hợp đồng từ 3 tuần trước. Nguyên nhân chính từ rắc rối trong việc cấp giấy phép lao động.

Trong trận đấu gặp Đức xem trên xem bong da truc tuyen cho thấy Rojo đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và đã có một màn trình diễn rất ấn tượng.

Giờ đây, hậu vệ người Argentina đã đủ điều kiện để thi đấu cho MU.

"Tôi chờ đợi đến tuyệt vọng để thi đấu cho Manchester". Anh phát biểu trên Daily Mail.

"Cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều. Tôi hạnh phúc khi thi đấu cho một trong những CLB lớn nhất trên thế giới. Đặc biệt là được chơi bên cạnh những cá nhân xuất sắc như Rooney, Van Perise, Di Maria và giờ đây là Falcao".

"Đây là bước phát triển quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Mọi thứ đã thay đổi rất nhanh từ sau kỳ World Cup trong mơ cùng đội tuyển".

Rojo được đánh giá sẽ giúp cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ trở nên chắc chắn hơn sau những màn trình diễn đầy thất vọng từ đầu mùa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét