Blogroll

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Gây sốc, Fenerbahce âm mưu “đánh cắp” Van Persie của M.U

Theo thông tin đăng tải trên tờ bao bong da Hurriyet (Thổ Nhĩ Kỳ), Fenerbahce đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Robin van Persie của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Gia nhập M.U hồi mùa hè năm 2012, Van Persie nhanh chóng trở thành chân sút chủ lực của nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, thời gian gần đây, ngôi sao 31 tuổi đã bắt đầu nảy sinh bất đồng với ông thầy Louis Van Gaal.

Ngoài ra, việc sa sút phong độ do thường xuyên gặp phải chấn thương cộng với sự xuất hiện của tiền đạo Radamel Falcao (mượn từ AS Monaco) đang khiến chỗ đứng của Van Persie tại sân Old Trafford trên lich thi dau bong da hom nay bị đe dọa nghiêm trọng hơn bao giờ hết.


Robin van Persie (trái) đang nằm trong tầm ngắm của Fenerbahce.

Vừa hay tin, Fenerbahce đã lập tức ngỏ ý muốn “giải cứu” Van Persie khỏi M.U khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1.2015. Để xúc tiến nhanh thương vụ này, đương kim vô địch Super Lig đã yêu cầu tiền đạo Dirk Kuyt thuyết phục người đồng đội của mình trong màu áo ĐT Hà Lan “chuyển khẩu” sang sân Sukru Saracoglu.

Chủ tịch Fenerbahce - Aziz Yildirim chia sẻ trên tờ Hurriyet: “Chúng tôi cảm thấy hài lòng với lực lượng hiện tại của Fenerbahce. Nhưng nếu cần thiết, đội bóng có thể chiêu mộ thêm ba hoặc bốn ngôi sao vào tháng Giêng tới”.

Mặc dù Van Persie đang cảm thấy không hạnh phúc tại M.U, song khả năng thành công của Fenerbahce trong thương vụ này là không cao xem trên xem bong da truc tuyen , bởi sau khi bán Danny Welbeck cho Arsenal và đem Javier Hernandez cho Real Madrid mượn, Red Devils sẽ chẳng dại gì bán tiền đạo người Hà Lan vào tháng Giêng tới.
Mặt khác, nếu quyết định chia tay M.U để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, Van Persie cũng chẳng đời nào chịu chuyển sang chơi bóng ở một giải đấu ở mức trung bình như Super Lig.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét