Blogroll

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Welbeck là thương vụ quá hời dành cho Arsenal

Mới đây khi phát biểu trên the thao 24h của Sky Sports, chuyên gia phân tích Jamie Redknapp cho rằng Danny Welbeck là một thương vụ tốt của Arsenal.

Welbeck chuyển tới Arsenal từ MU trong những ngày cuối cùng TTCN với giá 16 triệu bảng. Quỷ đỏ muốn bán Welbeck để dọn chỗ cho "mãnh hổ" Falcao trên hàng tấn công.


 Cơ hội đang trong tay Welbeck.

Nhiều CĐV Pháo thủ đã chỉ trích HLV Wenger khi ông không mang về một chân sút đẳng cấp mà chỉ là một Danny Welbeck bị ruồng bỏ tại MU.

Tuy nhiên, sau loạt trận quốc tế vừa qua với ket qua bong da ghi được tiền đạo này đã chứng minh được giá trị của bản thân. Sau một kỳ World Cup đầy thất vọng thì sự tỏa sáng của Welbeck đã giúp cho tuyển Anh xua tan đi phần nào bầu không khí u ám đó.

Chứng kiến màn trình diễn của Welbeck, chuyên gia Jamie Redknapp cho biết tiền đạo này sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal.

Theo bao bong da cho hay "Tôi thích những gì anh ấy làm và cả những kháo khao thể hiện bản thân".

"Nhiều người đã hoài nghi về năng lực của Welbeck nhưng giờ thì cậu ấy đã cho thấy sự thoải mái rất lớn. Sự tư tin chính là chìa khóa cho màn trình diễn của Welbeck".

"Rõ ràng đây là một kỳ CN cực kỳ điên rồ nhưng phải nói rằng Arsenal đã có một thương vụ hời khi mua Danny Welbeck".

"Welbeck sẽ là lối thoát cho lối chơi của Arsenal. Hãy nhìn vào tốc độ và những pha bóng mà Arsenal tạo ra, Welbeck chắc chắn sẽ phù hợp với lối chơi của đội".

Sau màn trình diễn ấn tượng trước Thụy Sĩ chắc chắn Welbeck đang có sự tư tin rất lớn. Chỉ cần tỏa sáng trong trận đấu gặp Man City cuối tuần này, chắc chắn sẽ không còn ai dám hoài nghi về khả năng của cầu thủ này nữa.

Cơ hội đã tới, giờ là lúc Welbeck phải chộp lấy nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét