Blogroll

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Trào lưu chế giễu Harry Kane lan rộng tại Premier League

Sau Mohamed Salah, đến lượt Pierre Emerick Aubameyang công khai chế nhạo Harry Kane trên mạng xã hội.
Trao luu che gieu Harry Kane lan rong tai Premier League hinh anh 1
Cái tên Harry Kane đang được nhắc đến rất nhiều tại Anh trong thời gian qua, không phải vì những bàn thắng mà vì chân sút sinh năm 1993 đã cướp trắng bàn thắng của đồng đội.
Trao luu che gieu Harry Kane lan rong tai Premier League hinh anh 2
Harry Kane châm ngòi cho vở hài kịch bằng việc kiện lên FA để đòi công nhận pha lập công ấn định thắng lợi 2-1 trong trận đấu với Stoke City hồi đầu tháng 4. Christian Eriksen là người ghi bàn, Harry Kane thậm chí còn chưa chạm bóng nhưng anh vẫn một mực khẳng định đó là bàn thắng của mình, thậm chí còn mang con gái ra thề độc. Bằng chứng rành rành nhưng FA vẫn tước bàn thắng của Eriksen để trao cho Kane. Vụ việc này khiến Harry Kane trở thành trò cười trong mắt người hâm mộ và cả đồng nghiệp.
Trao luu che gieu Harry Kane lan rong tai Premier League hinh anh 3
Trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước West Ham cuối tuần qua, Aaron Ramsey đã có pha làm bàn khá may mắn. Đường tạt bóng của tiền vệ người xứ Wales cho Aubameyang bất ngờ trở thành một cú dứt điểm hiểm hóc khiến Joe Hart chỉ còn biết đứng nhìn. Sau trận, Aubameyang đã có chia sẻ hài hước trên trang cá nhân: "Lacazette đã có cú đúp, còn tôi sẽ đòi bàn thắng của Aaron Ramsey".
Trao luu che gieu Harry Kane lan rong tai Premier League hinh anh 4
Trước đó, Mohamed Salah cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ với quyết định công nhận "bàn thắng ma" của Kane. 
 
Tiền đạo người Ai Cập chỉ còn biết thốt lên "Đó là sự thật sao?".
Trao luu che gieu Harry Kane lan rong tai Premier League hinh anh 5
Harry Kane trở thành cụm từ được nhắc đến nhiều nhất tại xứ sở sương mù. Thậm chí tài khoản Twitterchính thức của FA Cup cũng bắt kịp xu hướng bằng trò đùa nhắm vào chân sút của Tottenham, Sau trận bán kết FA Cup giữa MU và Spurs kết thúc, trang Twitter này đăng câu hỏi: "Smalling, trong túi anh có gì vậy" kèm đoạn video clip Smalling nói "Harry Kane" để chế giễu cầu thủ này đã chơi mờ nhạt trong suốt 90 phút. 
Trao luu che gieu Harry Kane lan rong tai Premier League hinh anh 6
Không chỉ có các CLB tại Premier League, trào lưu chế nhạo Harry Kane còn lan sang cả Italy. CLB AS Roma khiến người hâm mộ bật cười với đoạn clip ghép mặt Kane vào huyền thoại Francesco Totti.
AS Roma chế nhạo Harry Kane cướp bàn thắng của đồng đội Đội bóng thủ đô Italy chế clip tố cáo Harry Kane "ăn hôi" bàn thắng của Eriksen.
Trao luu che gieu Harry Kane lan rong tai Premier League hinh anh 7
Harry Kane xuất hiện ở mọi nơi trên mạng xã hội. "Tin nóng: Spurs đã kiện lên UEFA để trao bàn thắng từ chấm 11m của Ronaldo trong trận gặp Juventus cho Harry Kane", tài khoản SportsJOE đùa cợt.
Trao luu che gieu Harry Kane lan rong tai Premier League hinh anh 8
Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino vẫn một mực bênh vực cậu học trò cưng: "Kane biết rõ về việc đã chạm bóng hay chưa. Chúng tôi luôn ở bên cạnh cậu ấy".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét