Blogroll

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

HLV WENGER HÉ LỘ THÔNG TIN BỊ ÉP THÔNG BÁO CHIA TAY SỚM

Theo HLV Arsene Wenger tiết lộ, việc thông báo chia tay Arsenal sớm không hoàn toàn là quyết định của ông.
HLV Wenger hé lộ thông tin bị ép thông báo chia tay sớm

Thứ 6 tuần trước, HLV Arsene Wenger thông qua trang chủ Arsenal đã chia sẻ tâm thư, thông báo ông sẽ từ chức và chia tay Pháo thủ sau khi mùa giải năm nay khép lại. Giáo sư sẽ rời đi sớm 1 năm so với thời hạn hợp đồng hiện tại.

Tuy nhiên, trong những phát biểu mới nhất, Wenger bóng gió rằng ông bị ép buộc phải đưa ra quyết định chia tay sớm:
“Thời gian đưa ra thông báo không thực sự là quyết định của tôi. Còn phần còn lại, tôi đã nói rồi. Thời điểm này tôi không cảm thấy có gì khác [sau khi thông báo việc ra đi] bởi tôi vẫn đang làm công việc của mình, giữ những thói quen và tập trung vào những gì mình cần phải làm.
Các bạn có thể cảm thấy thương cảm cho tôi khi tôi không làm việc. Nhưng ở thời điểm này tôi vẫn làm việc như mọi khi. Bạn không bao giờ chắc chắn rằng mình đang làm những điều đúng đắn nhưng nó làm cuộc sống thú vị bởi bạn phải đối phó với nhiều hoàn cảnh khác nhau”.
Quyết định chia tay của HLV Wenger được đưa ra ngay trước khi Arsenal bước vào giai đoạn quyết định của mùa bóng, với trận bán kết Europa League cùng đối thủ mạnh Atletico Madrid. Nhiều người, trong đó có học trò cũ của Giáo sư, Paul Merson từng ca ngợi việc lựa chọn thời điểm của ông thầy là hoàn hảo bởi nó sẽ mang lại sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM cũng như nâng cao sự quyết tâm của các cầu thủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét