Blogroll

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Người phụ nữ bán xăng biến mất đột ngột, 3 năm sau nhân chứng tiết lộ một chi tiết, cảnh sát hiện ra hung thủ và bí mật rợn người

Người phụ nữ bán xăng biến mất đột ngột, 3 năm sau nhân chứng tiết lộ một chi tiết, cảnh sát hiện ra hung thủ và bí mật rợn người. Cảnh sát đã bỏ ra rất nhiều công sức nhưng vẫn không thể tìm ra manh mối cho sự biến mất của cô gái trẻ cho tới 3 năm sau...
Ngày 25/4/2013, cô Jessica Heeringa (25 tuổi) làm tăng ca đêm ở trạm xăng ExxonMobil thuộc thành phố Norton Shores, hạt Muskegon, bang Michigan (Mỹ). Với một người phụ nữ thì việc này thật quá mạo hiểm nhưng vì Jessica là mẹ đơn thân, cô còn phải nuôi một cậu con trai 3 tuổi nên cô cần tiền để trang trải cuộc sống.
Tối hôm đó, một người đàn ông là khách hàng thân quen của trạm xăng đã nhận thấy những dấu hiệu lạ của Jessica. Anh nhận thấy cô có hành động khá kỳ lạ nhưng không để tâm lắm.
Người phụ nữ bán xăng biến mất đột ngột, 3 năm sau nhân chứng tiết lộ một chi tiết, cảnh sát hiện ra hung thủ và bí mật rợn người - Ảnh 1.
Jessica Heeringa (25 tuổi) làm việc ở trạm xăng ExxonMobil thuộc thành phố Norton Shores.
Đến đêm hôm sau, tức 26/4, Jessica vẫn tiếp tục làm thêm ca đêm. Cô đã bán một bao thuốc lá vào khoảng 23 giờ tối và sau đó biến mất hoàn toàn. Một người đàn ông vào mua xăng nhưng tìm quanh cũng không thấy ai ở đó. Nghi ngờ có sự bất thường nên người đàn ông lập tức báo cảnh sát.
Người phụ nữ bán xăng biến mất đột ngột, 3 năm sau nhân chứng tiết lộ một chi tiết, cảnh sát hiện ra hung thủ và bí mật rợn người - Ảnh 2.
Jessica đột ngột biến mất trong đêm khi cô đang làm tăng ca.
Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường họ nhận thấy tất cả ví, áo khoác và xe của Jessica vẫn còn ở đó. Nếu cô ấy đi đâu thì ít nhất sẽ phải mang theo những thứ đồ đó vì vậy bằng chứng này đã khiến họ tin rằng điều gì nghiêm trọng đã xảy ra trong đêm đó.
Người phụ nữ bán xăng biến mất đột ngột, 3 năm sau nhân chứng tiết lộ một chi tiết, cảnh sát hiện ra hung thủ và bí mật rợn người - Ảnh 3.
Đồ đạc và ví tiền của Jessica vẫn không bị mất.
Khi cảnh sát tiếp tục tìm kiếm manh mối, họ đã loại trừ khả năng xảy ra vụ cướp vì số tiền 400 USD trong ví của Jessica vẫn còn nguyên, và vậy nên tiền không phải là một động cơ. Rõ ràng, người phụ nữ trẻ đã bị bắt cóc. Điều quan trọng là ai đã bắt cóc Jessica và mục đích của người này là gì?
Người phụ nữ bán xăng biến mất đột ngột, 3 năm sau nhân chứng tiết lộ một chi tiết, cảnh sát hiện ra hung thủ và bí mật rợn người - Ảnh 4.
Người phụ nữ bán xăng biến mất đột ngột, 3 năm sau nhân chứng tiết lộ một chi tiết, cảnh sát hiện ra hung thủ và bí mật rợn người - Ảnh 5.
Cảnh sát điều tra tất cả các CCTV ở xung quanh.
Sau đó, cảnh sát bất ngờ phát hiện một vũng máu trong bãi đậu xe, gần đó là một bộ phận rơi ra từ khẩu súng. Tuy nhiên họ không phát hiện thi thể hay dấu tích gì của Jessica và phải lập tức xét nghiệm để xác định vũng máu kia có phải của cô ấy.
Ngay sau đó, cảnh sát bắt đầu đề nghị kiểm tra camera an ninh của tất cả các cửa hàng xung quanh đó để thu thập thêm chứng cứ. Không ngờ, điều này đã giúp họ phát hiện ra manh mối cực kỳ lớn.
Camera của một cửa hàng gần đó cho thấy vào khoảng trước 11 giờ tối hôm đó có một người đàn ông đáng ngờ đến trạm xăng Exxon. Anh ta mở và đóng nắp sau của chiếc xe màu bạc và lái xe đi.
Khi đó, kết quả xét nghiệm DNA xác nhận rằng vết máu trên bãi đậu xe là của Jessica. Với bằng chứng này, một cuộc điều tra chính thức đã được tiến hành. Nhiều chuyên gia lĩnh vực hàng đầu, các nhà phân tích tình báo và các nhà khoa học đã tham gia điều tra. Tuy nhiên, trong hơn ba năm, họ vẫn chưa thể tìm ra hung thủ và tung tích của Jessica.
Trong khoảng thời gian đó, 75 người đã làm việc miệt mài tổng cộng 1.200 giờ để tìm kiếm manh mối. Họ đã thẩm vấn nhiều người, "lật tung" nhiều ngóc ngách nhưng câu hỏi vẫn là điều gì đã xảy ra với Jessica tối hôm đó?
Cuối cùng, đến năm 2016, một nhân chứng đã đưa ra một số thông tin hữu ích. Ông mô tả rằng có một người đàn ông da trắng khoảng độ tuổi 30, cao khoảng 1,8m và lái chiếc SUV màu bạc. Người đàn ông này đã đứng tán tỉnh Jessica ở trạm xăng ngay trước khi cô ấy biến mất.
Qua mô tả của nhân chứng, cảnh sát phác họa chân dung và tìm ra nhân vật khả nghi là Jeffrey Willis (46 tuổi), một công nhân nhà máy ở địa phương. Hắn từng cố bắt cóc một thiếu niên trong vùng.
Người phụ nữ bán xăng biến mất đột ngột, 3 năm sau nhân chứng tiết lộ một chi tiết, cảnh sát hiện ra hung thủ và bí mật rợn người - Ảnh 6.
Hình ảnh phác họa nghi phạm.
Jeffrey lập tức bị bắt giam vì có thể liên quan đến sự biến mất của Jessica và tên này cũng nhanh chóng bị truy tố vì vụ giết nữ phóng viên tên Rebekah Sue Bletsch vào năm 2014. 
Người phụ nữ bán xăng biến mất đột ngột, 3 năm sau nhân chứng tiết lộ một chi tiết, cảnh sát hiện ra hung thủ và bí mật rợn người - Ảnh 7.
Nữ phóng viên Rebekah Sue Bletsch cũng là nạn nhân của tên Jeffrey.
Có một số manh mối cho thấy Jeffrey là nghi phạm vì đêm xảy ra vụ việc hắn không có mặt tại nơi làm việc, đồng thời cũng là khách hàng thường xuyên tại trạm xăng Exxon. Khi cảnh sát được lệnh khám xét nhà và xe của tên Jeffrey, họ phát hiện súng đạn, một con dao, một số ống tiêm và máy ghi video trong chiếc xe của hắn. Bên trong nhà, họ tìm thấy một danh sách số điện thoại của phụ nữ, sách khiêu dâm và bằng chứng cho thấy hắn là một người bị ám ảnh sâu sắc bởi những kẻ giết người hàng loạt.
Người phụ nữ bán xăng biến mất đột ngột, 3 năm sau nhân chứng tiết lộ một chi tiết, cảnh sát hiện ra hung thủ và bí mật rợn người - Ảnh 8.
Cảnh sát tìm thấy nhiều bằng chứng rùng rợn trong nhà và xe của tên Jeffrey.
Nhưng đó không phải là tất cả, cảnh sát còn tìm thấy trong máy tính một tập tin có tên "VICS". Khi nhấp vào tệp để mở nó, họ không thể tin được những hình ảnh bên trong. Đó là hình ảnh thi thể Rebekah và cả Jessica. Cuối năm đó, công tố viên DJ Hilton tuyên bố cảnh sát đã có đủ bằng chứng để chứng minh rằng Jeffrey đã giết Jessica, và một người đàn ông tên là Kevin Lavern Bluhm là đồng phạm. 
Người phụ nữ bán xăng biến mất đột ngột, 3 năm sau nhân chứng tiết lộ một chi tiết, cảnh sát hiện ra hung thủ và bí mật rợn người - Ảnh 9.
Tên Jeffrey tại tòa.
Sau vụ án, một dự luật được gọi là "Luật của Jessica" đã được đề xuất. Luật này sẽ yêu cầu các trạm xăng đảm bảo an toàn tốt hơn cho nhân viên vào ban đêm. Tên Jeffrey phải đối mặt với án tù chung thân cho những hành động dã man hắn đã gây ra đối với 2 người phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét