Blogroll

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Vợ ngoại tình với hàng xóm là bạn thân của tôi

Vợ ngoại tình với hàng xóm là bạn thân của tôi. Tôi bắt 2 người bồ bịch quỳ xuống xin lỗi tôi và vợ người kia, viết giấy cam kết không quan hệ nữa.
Kết quả hình ảnh cho ngoại tình
Tôi 33 tuổi, còn vợ 32, là công chức nhà nước. Chúng tôi lấy nhau được 6 năm, có con gái 6 tuổi. Vợ tôi có quan hệ bất chính với hàng xóm và là bạn thân của tôi. Đến nay tôi đã phát hiện lần thứ 2. Lần đầu cách đây một năm, vợ tôi nhắn tin hẹn hò quan hệ, gọi nhau bằng vợ chồng, nhưng lại lừa tôi là quan hệ với người khác. Tôi đuổi vợ về nhà đẻ. Bố mẹ vợ xin lỗi tôi, vợ quỳ lạy xin tôi. Vì con gái tôi đã tha thứ. Tuy nhiên, tôi sai lầm khi lúc đó không truy đến cùng và không biết đó là thằng bạn hàng xóm, mà tin là người cô ấy nói.

Đến nay, tôi lại phát hiện vợ vẫn ngoại tình với thằng bạn hàng xóm. Lúc đầu cô ấy cũng chày cối khai tên người khác như lần trước. Giờ tôi đã đuổi vợ về quê, bắt cả 2 người bồ bịch quỳ xuống xin lỗi tôi và vợ người kia, viết giấy cam kết không quan hệ nữa. Gia đình vợ tôi cũng lên xin lỗi và xin cho cô ấy một cơ hội. Tuy nhiên tôi thấy bản thân cô ấy là người sống hưởng thụ, ít quan tâm, chăm lo cho gia đình, hai vợ chồng thường xuyên khúc mắc. Giờ tôi không biết nên làm sao, xin ý kiến tư vấn của chuyên gia và độc giả. Tôi rất thương con, nếu trong trường hợp ly hôn thì mong được quyền nuôi con. Trân trọng cảm ơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét