Blogroll

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Đón nhầm xe “dù” cô gái suýt trả giá bằng mạng sống vì hành động độc ác này của tài xế

Một buổi đi chơi tưởng chừng như vui vẻ nhưng không ngờ lại trở thành đêm khủng khiếp khi cô gái gặp phải tài xế taxi lưu manh.

    Sophie Nagappa, 23 tuổi đã bắt một chiếc taxi không chính hãng tại The Moor ở Falmouth, Cornwall (Anh) vào rạng sáng ngày chủ nhật (27/5). Đi cùng cô còn có người chị Chloe và một anh bạn, tuy nhiên trong phút chốc họ nhanh chóng nhận ra mình đã bắt nhầm xe không chính hãng khi tài xế bắt đầu lái xe với tốc độ cực nhành và có những hành động kỳ lạ.
    Đón nhầm xe “dù” cô gái suýt trả giá bằng mạng sống vì hành động độc ác này của tài xế - Ảnh 1.
    Sophie Nagappa suýt mất mạng vì gặp phải tài xế xe "dù". (Ảnh: Internet)
    Sophie cho biết, người đàn ông này đã điều khiển xe vô cùng nguy hiểm, thậm chí hắn ta còn nhiều lần ngừng lại để nói chuyện điện thoại và hút thuốc. Khi hắn ta nghe được 3 hành khách đang có kế hoạch đi đến một địa điểm khác, đã cố gắng thuyết phục để đi cùng. Nhận ra mọi thứ không được bình thường, Sophie và 2 người còn lại đã quyết định về nhà ở Truro thay vì đi tiếp.
    Khi vừa bước xuống xe, họ nhanh chóng bước vào nhà và đóng cửa lại, tên tài xế đuổi theo sau và gõ cửa có ý định muốn vào nhà. Mẹ Sophie nói rằng, hắn ta muốn đòi thêm tiền nhưng Sophie khẳng định đã trả hết rồi. Sau đó, hắn nói rằng muốn vào nhà và người mẹ thẳng thắn trả lời: “Không". Trong phút chốc cả gia đình phát hiện tấm thảm chùi chân ở trước cửa nhà bốc cháy và họ phải ngay lập tức dập lửa bằng cả chảo nước. Sophie nói: “Thật kinh khủng, chúng tôi phải lấy cả chảo nước để dập tắt lửa. May mắn là chúng tôi chưa lên tầng trên, nếu không tôi nghĩ rằng cả gia đình đều gặp nguy hiểm. Nếu tôi ở một mình, không biết chuyện tồi tệ gì sẽ xảy ra".
    Đón nhầm xe “dù” cô gái suýt trả giá bằng mạng sống vì hành động độc ác này của tài xế - Ảnh 2.
    Đón nhầm xe “dù” cô gái suýt trả giá bằng mạng sống vì hành động độc ác này của tài xế - Ảnh 3.
    Tài xế xe "dù" đột nhập vào nhà không được liền ra tay đốt tấm thảm trước cửa. (Ảnh: Internet)
    Sau đó, Sohpie đã gọi điện thoại và báo cáo vụ việc với cảnh sát Devon and Cornwwall. Họ nói rẳng sẽ kiểm tra CCTV vào đêm đó để bắt được người đàn ông thực hiện hành vi này.
    Sophie chia sẻ trên Facebook: “Tôi rất muốn chia sẻ câu chuyện này đến tất cả mọi người, hãy tỉnh táo và đừng mắc sai lầm như chúng tôi. Phải cẩn trọng trong việc gọi taxi và chắc chắn rằng chiếc taxi mà bạn leo lên là chính hãng. Đây là trải nghiệm cực kỳ đáng sợ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét