Blogroll

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Chỉ có ở "Gạo nếp gạo tẻ": Trung Dũng phải ăn cơm trong lén lút, bị vợ mắng chửi vì "bày đặt nhớ con"

Blog tin 24h nhanh nhất cập nhật nhanh tin Trung Dũng phải ăn cơm trong lén lút, bị vợ mắng chửi vì "bày đặt nhớ con". Khán giả sốc với cảnh Trung Dũng ăn cơm lén lút, giả tiếng mèo kêu để “trốn” mẹ vợ trong tập 24 "Gạo nếp gạo tẻ".
Trong tập 24 Gạo Nếp Gạo Tẻ, khán giả như cảm thấy "chết nghẹt" với cuộc sống đầy tủi nhục của Kiệt. Đi làm đến khuya mới về, nhưng Kiệt không những không nhận được một lời quan tâm nào từ vợ, mà ngược lại anh còn bị vợ chửi vì tội "bày đặt nhớ con". 
Hân (Thúy Ngân) đã để cho 2 đứa bé ngủ ở phòng bà Mai (NSND Hồng Vân) vì cô không muốn bị làm phiền. Sáng sớm khi Kiệt đi làm thì các con chưa thức, đến khuya anh về thì các con đã ngủ ở phòng bà ngoại. Kiệt nhớ con quay quắt và tha thiết muốn được gặp con mỗi đêm. Nhưng mặc cho anh hết lời năn nỉ, Hân vẫn không chịu để cho 2 đứa nhỏ ngủ chung phòng với vợ chồng cô. Đã vậy, cô còn đay nghiến: "Anh có giỏi thì kiếm ra nhiều tiền để cho tôi thoát ra khỏi tình cảnh này đi! Lúc đó anh muốn gì cũng được".
Chỉ có ở Gạo nếp gạo tẻ: Trung Dũng phải ăn cơm trong lén lút, bị vợ mắng chửi vì bày đặt nhớ con - Ảnh 1.
Tuy nhiên, điều làm cho khán giả ức chế nhất là đến cả một bát cơm nguội chan nước tương mà Kiệt cũng phải ăn trong lén lút. Thậm chí anh phải trốn trong một góc bếp, giả tiếng mèo kêu để tránh bị mẹ vợ bắt gặp. Không ít khán giả cảm thấy "sốc", chẳng hiểu vì cớ gì mà Kiệt lại tự xem thường chính mình đến thế! Chẳng lẽ vì sống kiếp ở rể mà anh đã tự tước đi lòng tự trọng của bản thân?
Chỉ có ở Gạo nếp gạo tẻ: Trung Dũng phải ăn cơm trong lén lút, bị vợ mắng chửi vì bày đặt nhớ con - Ảnh 3.
Chỉ có ở Gạo nếp gạo tẻ: Trung Dũng phải ăn cơm trong lén lút, bị vợ mắng chửi vì bày đặt nhớ con - Ảnh 4.
Ngoài ra, tập 24 cũng đã hóa giải những hiểu lầm của Hương (Lê Phương) về anh giám đốc giàu có Tường (Thanh Thức). Cảm thấy không ổn khi nhiều lần được giám đốc "để ý", Hương đã thẳng thắng từ chối: "Tôi sẽ không đánh đổi gia đình để được thăng tiến đâu!". Trước sự hiểu lầm này, Tường đã gợi ý để Hương nhận ra anh chính là cậu bạn đã tặng cho cô chiếc huy hiệu từ thời học sinh. 
Chỉ có ở Gạo nếp gạo tẻ: Trung Dũng phải ăn cơm trong lén lút, bị vợ mắng chửi vì bày đặt nhớ con - Ảnh 6.
Chỉ có ở Gạo nếp gạo tẻ: Trung Dũng phải ăn cơm trong lén lút, bị vợ mắng chửi vì bày đặt nhớ con - Ảnh 7.
Chỉ có ở Gạo nếp gạo tẻ: Trung Dũng phải ăn cơm trong lén lút, bị vợ mắng chửi vì bày đặt nhớ con - Ảnh 8.
Tường cũng không ngại thú thật với Hương rằng anh đề bạt cho Hương lên chức vì cô là một nhân viên có năng lực. Còn việc Tường thường xuyên quan tâm, giúp đỡ Hương là vì tình bạn, chứ anh không phải là một gã giám đốc "có máu 35" như cô tưởng! Nhiều khán giả thương cho Hương: đảm đang, chung thủy nhưng lại có một anh chồng bạc bẽo. Trong lúc Hương đang một lòng một dạ vì gia đình thì Công (Hoàng Anh) - chồng Hương cứ vô tư "sống trên mây" khi làm tình nhân của cô chủ khách sạn giàu có.
Chỉ có ở Gạo nếp gạo tẻ: Trung Dũng phải ăn cơm trong lén lút, bị vợ mắng chửi vì bày đặt nhớ con - Ảnh 9.
Chỉ có ở Gạo nếp gạo tẻ: Trung Dũng phải ăn cơm trong lén lút, bị vợ mắng chửi vì bày đặt nhớ con - Ảnh 10.
Bên cạnh đó, cặp đôi Minh (Phương Hằng) – Nhân (Tuấn Phạm) một lần nữa "lỡ duyên" khi Minh đã từ chối đến buổi xem mắt mà 2 ông bố hai bên đã sắp xếp. Còn Nhân, giữa lúc anh đang gọi videocall và định tặng quà cho Minh thì Nhi (Puka) đột ngột xuất hiện và hôn anh, khiến cho Minh càng thêm hiểu lầm, giận dỗi. Nếu như Minh và Nhân đều đang bối rối với tình cảm của mình dành cho đối phương thì Nhi lại mạnh dạn "tấn công" Nhân, khiến mọi chuyện càng thêm rắc rối.
Chỉ có ở Gạo nếp gạo tẻ: Trung Dũng phải ăn cơm trong lén lút, bị vợ mắng chửi vì bày đặt nhớ con - Ảnh 11.
Chỉ có ở Gạo nếp gạo tẻ: Trung Dũng phải ăn cơm trong lén lút, bị vợ mắng chửi vì bày đặt nhớ con - Ảnh 12.
Chỉ có ở Gạo nếp gạo tẻ: Trung Dũng phải ăn cơm trong lén lút, bị vợ mắng chửi vì bày đặt nhớ con - Ảnh 13.
 ở rể của Kiệt sẽ còn chịu những "đọa đầy" gì? Đến khi nào thì Hương mới phát hiện chồng ngoại tình? Liệu giữa Minh - Nhân - Nhi có nảy tình một mối tình tay ba phức tạp?
Những tập tiếp theo của Gạo Nếp Gạo Tẻ sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h trên HTV2 và 21h trên Giải Trí TV, từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét