Blogroll

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Xem phong thủy thứ 7 ngày 7/4/2018

Xem phong thủy thứ 7 ngày 7/4/2018 cho thấy người mệnh Bát Bạch nếu kinh doanh hay đầu tư về bất động sản sẽ rất có lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh khá “mát tay” trong các dự án về đất đai, có thể bỏi túi không ít lợi nhuận.
Xem thêm Tiết lộ vận trình tử vi 2019 của 12 con giáp, giải mã sao hung sao cát cho vận mệnh an lành
Chuyển vận với Phi tinh tháng 03/2018 (từ 05/04/2018 đến 05/05/2018 dương lịch)
1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch
Phong thủy ngày 07/04/2018 của người mệnh Nhất Bạch, trong ngày đi xa có lợi, có thể gặp được cơ hội phát tài, quý nhân phù trợ, nên chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội mới.
Thứ 7 này có dấu hiệu người nhà ốm đau, cần đi khám chữa hoặc trợ giúp về mặt tiền bạc. Sự việc xảy ra bất ngờ nhưng ai nấy đều vững tinh thần nên nhanh chóng ứng phó kịp thời, không bị suy sụp tinh thần.
Kết quả hình ảnh cho phong thủy
Nếu có chuyến đi công tác hay xuất hành xa, bản mệnh người mệnh Nhất Bạch nên chọn cho mình những bộ trang phục đơn giản với gam màu xám hoặc trắng làm chủ đạo. Màu sắc này trợ mệnh rất tốt, giúp vượng nhân duyên, thu hút vận quý nhân.
Nguồn Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 7 ngày 7/4/2018
2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc
Lẽ ra người mệnh Nhị Hắc sẽ có một ngày thứ 7 thảnh thơi, nhưng vì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã trong gia đình nên phải dành khá nhiều thời gian để xử lý.
Xem phong thủy ngày 7 tháng 4 cho thấy, sức khỏe bản mệnh người mệnh Nhị Hắc có dấu hiệu bất thường, nhất là về mắt. Thị lực giảm sút, chủ yếu là dân văn phòng, do ngồi trước màn hình máy tính quá lâu, ít vận động. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.
Để cải thiện tình trạng sức khỏe, người mệnh Nhị Hắc nên sử dụng biểu tượng phong thủy hồ lô đồng đặt tại hướng Đông Nam phòng ngủ. Vật phẩm này mang ý nghĩa về sự trường thọ và thịnh vượng, rất có lợi cho bản mệnh.

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích
Phong thủy ngày 7 tháng 4 của người mệnh Tam Bích cho thấy Tam Bích nhập trung cung mang theo dấu hiệu không may mắn như kiện tụng, tranh chấp thị phi. Nhẹ thì vướng vào các cuộc “đấu khẩu”, nghiêm trọng hơn còn dẫn tới “động thủ”, lôi nhau ra tòa án để phân xử.
Về phương diện sức khỏe, bản mệnh nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống. Nên tập trung ăn chất lượng vào bữa sáng, tiếp đó là bữa trưa, còn bữa tối chỉ nên ăn nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, hạn chế ăn hàng quán nhiều kẻo ăn phải thực phẩm bẩn, bị ngộ độc cấp tính.
Treo chuông gió là biện pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao trong việc hóa giải sát khí và họa tiểu nhân. Bản mệnh có thể cân nhắc để treo trong nhà.
4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục
Xem phong thủy ngày 07/04/2018 của người mệnh Tứ Lục thấy dấu hiệu đi xa. Có thể là bản mệnh hoặc người thân nào đó trong gia đình. Dù thế nào đi nữa, xuất hành trong ngày có lợi, nên chủ động trong lịch trình để tìm kiếm cơ hội mới về cả công việc cũng như chuyện tình cảm.
Trong ngày bản mệnh nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc, cần tăng cường bồi bổ, dưỡng sinh bằng thực phẩm và luyện tập thể thao hơn nữa.
Mang cây xanh vào không gian sống và làm việc, nhất là các loại cây phát tài như kim tiền, trúc cảnh… sẽ có lợi cho cả sức khỏe và công việc của người mệnh Tứ Lục ngày hôm nay.
5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng
Xem phong thủy ngày hôm nay cho người mệnh Ngũ Hoàng, trong ngày thứ 7 này, bản mệnh khó tránh tai bay vạ gió, điều tiếng thị phi của kẻ tiểu nhân. Lúc này im lặng là vàng, không cần phải thanh minh, tốt xấu thật giả thế nào mọi người xung quanh đều biết cả.
Thứ 7 này, tài vận của người mệnh Ngũ Hoàng khá sáng, người kinh doanh, buôn bán tấp bật với nhiều đơn hàng. Nhìn chung tiền bạc rủng rỉnh, không quá eo hẹp, nên nghĩ tới chuyện tích lũy để đầu tư sinh lời.
Để tránh được tai tiếng thị phi và hóa giải sát khí xui xẻo, bản mệnh nên sử dụng biểu tượng kỳ lân phong thủy. Hãy đặt nó ở phía Tây của ngôi nhà để dễ dàng phát huy tác dụng tối ưu.
6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch
Phong thủy ngày thứ 7 của người mệnh Lục Bạch, nhất là những ai đang làm trong các ngành nghề, lĩnh vực liên quan đến tính Kim như kim khí, điều khiển các loại máy móc, cơ khí…, sẽ có một ngày gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp.
Có điều, dấu hiệu phá tài khá rõ ràng. Phá tài ở đây đa phần là bị mất trộm mất cắp hoặc tiêu tiền vì người khác. Nên thận trọng khi cho vay mượn kẻo tiền một đi không trở lại.
Mặc trang phục hay đeo trang sức có màu vàng sẽ mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Lục Bạch trong ngày. Bạn nên kết hợp thật khéo léo để vừa nổi bật, tự tin lại dễ dàng thu hút cát khí.
7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích
Phong thủy ngày 07/04/2018 của người mệnh Thất Xích cần ưu tiên nhất chính là tài lộc. Có dấu hiệu phát tài nhỏ, lợi cho kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ, cần chủ động nắm bắt.
Người làm công ăn lương mệnh Thất Xích cũng có thể nhìn thấy nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc và tăng tiến về lương thưởng. Hãy cứ làm việc và cống hiến hết mình, đổi lại sẽ là thành quả xứng đáng.
Trong nhà của người mệnh Thất Xích, nếu bố trí được một guồng nước sẽ rất tốt cho việc kích hoạt tài lộc, bởi Thủy là tài, là tiền của.
8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch
Xem phong thủy ngày 7/4/2018, người mệnh Bát Bạch nếu kinh doanh hay đầu tư về bất động sản sẽ rất có lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh khá “mát tay” trong các dự án về đất đai, có thể bỏi túi không ít lợi nhuận.
Công việc tiến triển tốt nhưng đang thiếu yếu tố bứt phá. Cùng một vấn đề hay sự việc, nếu bạn nhìn theo các góc độ khác nhau, đảm bảo sẽ sớm tìm ra hướng đi phù hợp để thăng cấp cho sự nghiệp của mình.
Tại hướng Bắc của phòng khách, bạn có thể treo tranh ngựa hoặc đặt tượng ngựa màu đỏ ở đó. Các làm này giúp phát huy cát khí của Bát Bạch tài tinh, thúc vượng tài lộc và công danh, sự nghiệp.
9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử
Phong thủy ngày thứ bảy của người mệnh Cửu Tử đau đầu vì chuyện con cái. Có thể là con trẻ không nghe lời, nghịch dại dẫn đến chấn thương hoặc gây phá tán tiền của.
May mắn là Cửu Tử mang hỷ khánh, lại gặp được Nhất Bạch cát tinh, chuyện tình cảm lứa đôi, vợ chồng hòa hợp. Đôi bên là chỗ dựa tinh thần cho nhau, cùng nhau sẻ chia và giải quyết các vấn đề về con cái.
Nếu đang có ý định sửa sang lại nhà cửa, bạn nên bổ sung thêm nhiều vật dụng làm bằng chất liệu gỗ ở trong ngôi nhà của bạn. Hành Mộc tương sinh cho bản mệnh, mang tới cát khí dồi dào, ổn định tinh thần, sức khỏe và vượng tài lộc.
Bạn có thể tra bảng MỆNH THEO CỬU TINH dưới đây:

Bảng MỆNH THEO CỬU TINH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét