Blogroll

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Một Hoa hậu bị tố là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của tình cũ Angela Phương Trinh

Một Hoa hậu bị tố là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của tình cũ Angela Phương TrinhMột Hoa hậu bị tố là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của tình cũ Angela Phương Trinh. Thông tin một Hoa hậu là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của bác sĩ thẩm mỹ với một người đẹp khác đang trở thành đề tài gây xôn xao cư dân mạng.
Mới đây, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế), Thư Dung khiến dân mạng ngỡ ngàng khi trả lời nguyên do nhận lời thi khi chỉ có 10 ngày để chuẩn bị. Theo đó, Thư Dung khẳng định, cô muốn mình nổi tiếng hơn một người đẹp từng đăng quang Hoa Hậu Việt Nam.
Một Hoa hậu bị tố là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của tình cũ Angela Phương Trinh - Ảnh 1.
Thư Dung: "Tôi đang nỗ lực để có một ngày không những ngang hàng mà tôi còn bước lên vị trí cao hơn người đẹp ấy".
Tuy nhiên, đáng chú ý hơn, ngay sau đó, Thư Dung tiết lộ thêm: "Tôi từng có một thời gian làm việc với vị bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng. Khi đó, anh ấy mong muốn tôi, Jolie Nguyễn và bạn Hoa hậu Việt Nam ấy chụp chung 1 bộ hình để quảng bá thương hiệu thế nhưng bạn ấy không chịu vì chê tôi và Jolie tên tuổi nhỏ. Sự xuất hiện của người thứ 3 ấy cũng khiến mối quan hệ giữa tôi và vị bác sĩ kia rạn nứt. Gần đây, cặp đôi ấy đang quen nhau và có những động thái quảng bá thương hiệu cho bệnh viện của anh ấy mà đáng nhẽ vị trí ấy là của tôi".

Khi được hỏi về tên Hoa hậu Việt Nam nói trên, Thư Dung từ chối trả lời và cho hay cô không muốn nêu tên người ấy vì người ta lại nghĩ cô lợi dụng tên tuổi của họ.
Một Hoa hậu bị tố là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của tình cũ Angela Phương Trinh - Ảnh 2.
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng thân thiết bên Thư Dung.
Mặc dù không trực tiếp nhắc đến tên bác sĩ thẩm mỹ đó song nếu để ý sẽ biết, Thư Dung từng được bác sĩ Chiêm Quốc Thái chỉnh sửa nhan sắc và giúp cô đăng quang cuộc thi dành cho các thí sinh đã qua giải phẫu thẩm mỹ. Sau tin đồn tình cảm với Angela Phương Trinh, bác sĩ Chiêm Quốc Thái có thời gian qua lại với Thư Dung.
Một Hoa hậu bị tố là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của tình cũ Angela Phương Trinh - Ảnh 3.
Tình cũ Angela Phương Trinh đã cập nhật ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên lên trang bìa trang cá nhân của mình.
Và trùng hợp là, thời gian gần đây, tình cũ của Angela Phương Trinh thường xuất hiện thân thiết bên Hoa hậu Kỳ Duyên. Hoa hậu Việt Nam 2014 không chỉ trở thành đại diện cho thẩm mỹ viện của bác sĩ Chiêm Quốc Thái mà cả hai còn đi bar cùng nhau và thậm chí dành cho nhau những cử chỉ thân thiện quá mức. 
Một Hoa hậu bị tố là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của tình cũ Angela Phương Trinh - Ảnh 4.
Sau những thông tin trên, có nhiều đồn đoán cho rằng người mà Thư Dung ám chỉ đến nhiều khả năng là Hoa hậu Kỳ Duyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét