Blogroll

Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Van Gaal tiết lộ trước đại chiến với kình địch Chelsea

Trước đại chiến với kình địch tờ bao bong da đưa HLV Louis van Gaal cho hay 17/18 cầu thủ của ông đã tụ tập theo dõi Siêu kinh điển trước khi gặp Chelsea.

Không thể phủ nhận sự hấp dẫn và kịch tính của Siêu kinh điển, trận đấu đã được truyền hình trực tiếp trên 200 quốc gia và có tới hơn 400 triệu người theo dõi. Sức hấp dẫn này cũng đã lan tỏa tới Premier League và trở thành sự kiện không thể bỏ lỡ của các cầu thủ Man Utd.



Chẳng bởi thế mà vào tối thứ Bảy vừa qua 17/18 cầu thủ nằm trong đội hình chính của Man Utd đã cùng nhau tụ tập ở khách sạn Lowry theo dõi đại chiến Real Madrid – Barca. Vấn đề đáng nói là sau đó 1 ngày, Quỷ đỏ phải bước vào trận đấu rất khó khăn với Chelsea.

Thông tin trên được chính HLV Van Gaal tiết lộ. Ông thừa nhận rất bất ngờ bởi sự vụ này do chưa từng trải qua trong quá khứ. Theo lý giải của nhà cầm quân người Hà Lan, M.U đang sở hữu nhiều cầu thủ TBN hoặc những người đã từng thi đấu ở La Liga nên rất quan tâm tới El Clasico.

“Ở Lowry, chúng tôi có một chiếc màn hình để theo dõi hiệp 2 (trận Siêu kinh điển) trên video bóng đá và 17/18 cầu thủ đã có mặt ở đó. Tôi rất bất ngờ bởi chưa từng trải qua sự việc như vậy. Chúng tôi có nhiều cầu thủ Tây Ban Nha trong đội hình”, HLV Van Gaal tiết lộ.

Ngoài ra thể thao 24h đưa tin HLV Van Gaal vẫn đồng ý để các học trò theo dõi Siêu kinh điển bởi ông cho rằng đây là cơ hội để các cầu thủ M.U học hỏi, rút kinh nghiệm cho các trận đấu tới.

“Tôi không tiết lộ cầu thủ nào không có mặt ở đó. Đây là trận đấu chất lượng (giữa Real Madrid và Barca). Tôi đã nói với các cầu thủ rằng ‘Các anh theo dõi những gì họ làm để học hỏi. Barca dưới triều đại Gerard Martino gây ấn tượng ở hàng công nhưng dưới triều đại Luis Enrique lại làm tốt ở hàng thủ’. Sau khi Real có bàn thắng thứ 2, trận đấu đã kết thúc bởi Barca không còn giữ được sự liên kết”, chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

 Không rõ M.U có học hỏi được gì từ El Clasico hay không, chỉ biết rằng họ đã có 90 phút rất quả cảm trước Chelsea. Phần thưởng cho họ là 1 điểm vào những giây cuối cùng, kết quả mà HLV Van Gaal cảm thấy rất hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét