Blogroll

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Nế Arsenal chi 37 triệu bảng sẽ có Draxler

Theo báo bóng đá nếu sẵn sàng chi ra 37 triệu bảng Arsenal sẽ có được Julian Draxler, giá này bằng đúng điều khoản thanh lí hợp đồng của sao trẻ người Đức với Schalke.



Draxler năm nay 20 tuổi, vị trí thi đấu trên lich thi dau bong da hom nay là tiền vệ công, là cầu thủ sở hữu kĩ thuật, khả năng kiến tạo cũng như làm bàn ấn tượng.

Hè vừa qua, Arsenal đã rất nỗ lực để chiêu mộ Draxler nhưng lại từ bỏ để đưa Alexis Sanchez về Emirates với giá 30 triệu bảng, xem những gì 2 cầu thủ này thể hiện trên video bóng đá.

Mùa đông này, trong bối cảnh chấn thương hàng loạt của các trụ cột, HLV Arsene Wenger buộc phải chi tiêu mạnh tay, nhất là khi Pháo thủ đang khởi đầu mùa bóng khá tồi với chỉ 2 chiến thắng trong 7 trận ở Premier Leauge. Thương vụ Draxler lại được khởi động. Khi Oezil dính chấn thương dài hạn, Draxler sẽ là sự thay thế hoàn hảo.

Có không ít thuận lợi cho Arsenal trong thương vụ này. Cách đây không lâu, Draxler đã úp mở khả năng chơi bóng ở La Liga hoặc Premier League. Schalke cũng không nhất quyết giữ ngôi sao người Đức khi đang gặp vấn đề tài chính. Quan trọng nhất, trong hợp đồng của Draxler với Schalke có điều khoản giải phóng trị giá 37 triệu bảng - con số đáng để HLV Wenger cân nhắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét