Blogroll

Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Cơn sốt bom tấn Edinson Cavani

Cavani của PGS đang là cơn sốt với các đội  bong da lớn, theo Daily Star Arsenal là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này.

Mặc dù các tân binh Danny Welbeck và Olivier Giroud đến từ MU đã thể hiện phong độ cực cao nhưng Arsenal vẫn chưa thấy ổn ở hàng công, do vậy họ nhắm tới bom tấn của PSG, xem trên video bong da những gì Cavani thể hiện.


Cavani đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn ở châu Âu

Thực tế HLV Arsene Wenger sẽ không cần Công Phượng của bóng đá u19 viet nam sau màn ghi bàn thắng đẹp với Austrailia nhưng cũng có thể cho thấy rằng Wenger luôn cần hàng công vững chắc, và Cavani là một sự lựa chọn tuyệt vời khả năng có được cầu thủ này còn rất xa vì PSG hét giá quá cao, phần vì họ muốn giữ chân sút lợi hại của mình.

Tuy nhiên, thời điểm này Cavani đang có phong độ không tốt. Mới đây, anh được kỳ vọng rất nhiều trong trận đấu với Barcelona ở Champions League khi đội nhà thiếu vắng Ibrahimovic nhưng tiền đạo người Uruguay vẫn mất tăm. Thành tích ghi bàn của Cavani khi về PSG đã giảm so với những năm tháng gắn bó cùng Napoli.

Vậy “Pháo thủ” có cơ hội tranh giành với M.U và Liverpool hay không? Chúng ta sẽ biết câu trả lời đó vào tháng Giêng hoặc mùa hè năm sau.

Cavani gia nhập PSG từ tháng 7/2013 và đến nay anh đã ra sân tổng cộng 51 trận cho "Gã nhà giàu" trên mọi đấu trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét