Blogroll

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

HLV Riedl dình tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển Hồng Kông tại sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng). Đây là cuộc kiểm tra trong đợt tập huấn đầu tiên hướng tới sự chuẩn bị cho AFF Cup 2014 vào cuối năm mà Việt Nam là đồng chủ nhà vòng bảng.

Theo bao bong da Hồng Kông là đối thủ khá quen thuộc với bóng đá Việt Nam. Trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015, tuyển Việt Nam thua 0-1 trên sân khách và thắng 3-1 khi chơi ở Mỹ Đình. Trên sân Lạch Tray chiều tối 6-9 có một nhân vật khá đặc biệt - HLV A. Riedl, người đang đảm nhận vai trò HLV đội tuyển Indonesia. Nhà cầm quân người Áo từng dẫn dắt V. Hải Phòng vào năm 2010.


Trọng Hoàng (8), một trong những tiền vệ trụ cột của tuyển Việt Nam

HLV trưởng hiện tại của Indonesia cũng có rất nhiều duyên nợ khi nắm đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam suốt một thời gian dài nhưng chỉ đưa 2 đội này đạt thành tích cao nhất là á quân khu vực hoặc SEA Games xem lại trên clip bong da.

Indonesia sẽ là 1 trong 3 đối thủ ở cùng bảng với đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014 nên sự xuất hiện của ông Riedl trên sân Lạch Tray không có gì khó hiểu. Về phía tuyển Việt Nam, ngoài một vài tuyển thủ như Đinh Tiến Thành, Xuân Thành, Mai Tiến Thành bị đau nhẹ, các cầu thủ đang có trạng thái tốt và thể lực sung mãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét