Blogroll

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Bayern sẽ chi đậm để có Oezil và Reus

Tờ Sportbild cho biết giải AFF Cup sắp bắt đầu do vậy Bayern Munich sẽ lên kế hoạch hỏi mua Mesut Oezil và Marco Reus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để tăng cường sức mạnh hàng công.

Theo thông tin do thể thao 24h Đức đăng tải ngày hôm nay, CLB Bayern Munich đang lên kế hoạch cho hai thương vụ lớn trong tháng 1 tới. Cụ thể, họ sẽ gửi những lời đề nghị tới Arsenal và Borussia Dortmund để chiêu mộ hai tiền vệ Mesut Oezil và Marco Reus.



Về trường hợp của Marco Reus, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern đã nhiều lần xác nhận rằng đội bóng Đức sẽ có những kế hoạch cụ thể để đưa tiền vệ 25 tuổi này về sân Allianz-Arena hãy đón xem trên clip bong da. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Reus sẽ có hiệu lực kể từ tháng 1/2015, và ở thời điểm đó Bayern Munich sẽ chỉ phải chi 30-35 triệu euro cho Dortmund để sở hữu cầu thủ này.

Trong khi đó, Bayern sẽ đàm phán với Arsenal về Mesut Oezil. Tiền vệ 26 tuổi này là một trong những cầu thủ mà HLV Pep Guardiola rất hâm mộ, và do đó Bayern sẽ chủ động thương thảo với Gunners để có thể chiêu mộ anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Cái giá mà đội bóng Đức phải chi có thể sẽ là 35 triệu euro, thấp hơn một chút so với số tiền mà Arsenal đã bỏ ra để chiêu mộ anh từ Real Madrid.

Theo lý giải của Sportbild, sở dĩ Bayern Munich muốn đẩy mạnh hai thương vụ này là bởi họ đang tìm kiếm người thay thế cho cặp tiền vệ Arjen Robben và Franck Ribery, những người đã bước sang tuổi 30 ở mùa bóng này.

Tuy cả hai vẫn đang thi đấu với phong độ cao, nhưng BLĐ Bayern Munich vẫn muốn chủ động tìm kiếm những phương án thay thế trên TTCN để tránh việc tự đẩy mình vào tình thế khó khăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét