Blogroll

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

HLV ngồi chơi vẫn kiếm 4,6 tỷ/ tuần nhận lời dẫn dắt Schalke 04

Theo the thao 24h chiến lược gia người Italia, Roberto Di Matteo đã chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng đang bỏ trống ở CLB Schalke 04.
Ít giờ trước, ông Roberto Di Matteo, đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng CLB Schalke 04, thay thế cho chiến lược gia mới bị sai thải khi thành tích kết quả bóng đá của đội bết bát, ông Keller. Dưới thời của Keller, đội bóng chủ sân Veltins Arena chỉ kiếm được 8 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên của Bundesliga, cùng với đó là "thành tích" bị đội bóng hạng 3 Dymano Dresden loại khỏi cúp quốc gia Đức.

HLV ngồi chơi vẫn kiếm 4,6 tỷ/ tuần nhận lời dẫn dắt Schalke 04 1
Di Matteo nhận lời làm HLV trưởng của Schalke 04...

HLV ngồi chơi vẫn kiếm 4,6 tỷ/ tuần nhận lời dẫn dắt Schalke 04 2
... thay thế cho HLV vừa mới bị sa thải, ông Keller

Roberto Di Matteo từng giúp Chelsea vô địch Champions League 2011/12, dù chỉ đóng vai trò HLV tạm quyền thay cho Villas-Boas. Ông này sau đó bị sa thải ở mùa giải tiếp theo, do thành tích đi xuống của The Blues, kèm theo đó là những bất đồng với ông chủ Chelsea, tỷ phú Abramovich. Dù mất ghế nhưng Di Matteo vẫn được Chelsea trả đều đặn 130.000 bảng/ tuần (~ 4,6 tỷ VNĐ) cho tới tháng 6/ 2014, theo một điều khoảng rằng buộc để đổi lấy việc HLV người Italia sẽ không dẫn dắt bất cứ một đội bóng nào khác cho tới khi kết thúc hợp đồng.

Với việc nhận lời dẫn dắt Schalke 04, Roberto Di Matteo sẽ có cơ hội đối mặt với đội bóng cũ bởi Chelsea và đội bóng chủ sân Veltins Arena cùng năm chung 1 bảng ở Champions League. Sau khi bất phân thắng bại ở Stamford Bridge, Schalke 04 sẽ có màn tiếp đón Chelsea trên sân nhà vào ngày 25/11 tới đây. Còn tối nay sẽ diễn ra trận đấu giữa u19vn vs u19 hàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét