Blogroll

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2015

Xem lich van nien nam 2015 tuổi Ất Tỵ: 50 tuổi, sinh từ 2/2/1965 đến 20/1/1966, cầm tinh Phú Đăng Hỏa.
Tổng quan chung:
Xeboi tu vi 2015 t Tỵ nạp âm hành Hỏa do Can Ất ( mộc ) ghép với Chi Tỵ ( Hỏa ), Mộc sinh nhập Hỏa = Can sinh Chi, Nạp âm và Can Chi lại tương hợp Ngũ Hành, thuộc lứa tuổi có căn bản vững chắc, thực lực hơn người, nhiều may mắn, ít trở ngại trên đường đời từ Tiền Vận cho đến Hậu Vận. Dù trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn trở ngại cũng dễ gặp Qúy Nhân giúp sức để vượt qua dễ dàng.

Ất Tỵ chứa nhiều Hỏa tính trong tuổi chi tiết boi nam 2015, càng lớn tuổi, nếu thiếu chất Thủy kềm chế các bộ phận Tim Mạch, Ruột, Lưỡi dễ có vấn đề, nên lưu tâm từ thời trẻ. Sinh vào mùa Xuân hay Hạ là thuận mùa sinh.
Ất Tỵ thuộc mẫu người cẩn trọng, làm việc chu đáo, ít khi bị sai lầm ( đặc tính của Can Ất ). Tính thường đa nghi và thích làm việc riêng rẽ một mình, âm thầm và kín đáo ( cầm tinh con Rắn ), vì thế từ trong ẩn khuất nhìn ra, họ dễ thấy được cái hay cái dở của người khác để rút kinh nghiệm, nên khi hành động thường có kết qủa, dễ thành công. Mẫu người có Lý Tưởng cao xa, nhưng chỉ thành công buổi ban đầu của giai đọan trước 30 tuổi – đây là thời vàng son. Thông minh hiếu học, nếu bớt đa nghi với người khác thì thật toàn hảo. Nếu Mệnh Thân đóng tại Tam Hợp ( Tỵ Dậu Sửu ) + Cục Kim hay tại Tam Hợp ( Hợi Mão Mùi ) + Cục Mộc có nhiều Chính Tinh và Trung Tinh đắc cách hợp Mệnh, xa lánh Hung Sát Tinh ( + Hình Tướng : Tam Đình cân xứng, Ngũ Quan đầy đặn không khuyết hãm, da dẻ tươi nhuận, 2 bàn tay với 3 chỉ Sinh Đạo, Trí Đạo, Tâm Đạo tạo thành chữ M ngay ngắn không đứt quãng, lại có thêm 2 chỉ May Mắn và Danh Vọng ) cũng là mẫu người thành công, có địa vị trong Xã Hội ở mọi ngành nghề. Vì Đào Hoa ngộ Triệt, Hồng Hỉ đi liền với Cô Qủa nên một số người mặt Tình Cảm nhiều phen sóng gió, đời sống lứa đôi ít thuận hảo, nếu bộ Sao trên rơi vào Mệnh Thân hay cung Phối ( Phu hay Thê ).
Ất Tỵ theo Dịch Lý thuộc Quẻ Lôi Phong HẰNG : Lôi ( hay Chấn là Sấm Sét ), Phong ( hay Tốn là gió, mây, cây cối ) ; HẰNG là vĩnh cửu, lâu bền ( đương nhiên là ưu thế ). Hình Ảnh của Quẻ : Sấm động trong Gió, như thế Sấm và Gió cùng giúp đỡ lẫn nhau. Chấn động trước Tốn theo sau là Thuận Đạo, giữ đạo chính lâu dài nên được gọi là Hằng ( như đạo vợ chồng có tính cách lâu dài ). Ý nghĩa của Quẻ : lâu dài thì hanh thông, không có lỗi, giữ vững Đạo Chính thì có lợi, tiến hành việc gì cũng hanh thông, thành tựu có kết quả.
Tử vi 2015 tuổi Ất Tỵ – Nam Mạng :
Hạn Thái Dương thuộc Hỏa cùng hành với Hỏa Mệnh và Chi Tỵ ( Hỏa ), nhưng sinh xuất với Can Ất ( Mộc ) : độ tốt tăng ở giữa và cuối năm, giảm nhẹ ở đầu năm. Thái Dương là hạn lành chủ về Danh Lợi : Công Danh thăng tiến, Tài Lộc dồi dào, càng đi xa càng có lợi, Gia Đạo vui vẻ bình an, nhiều Hỉ Tín. Nhưng bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt : dễ đau đầu, khó ngủ ; tâm trí bất an, tinh thần dễ giao động – không nên thức khuya và xử dụng Màn Hình trong nhiều giờ.
Tiểu Vận : Triệt nằm ngay Cung Ngọ, Lưu Thái Tuế của Tiểu Vận tuy có gây chút trở ngại cho mưu sự và công việc đang hanh thông lúc đầu, nhưng có lợi giảm nhẹ độ xấu của rủi ro và tật bệnh, nếu gặp. Lợi cho những ai năm trước đang gặp khó khăn ( do Hạn Thái Bạch ), năm nay dễ có nhiều cơ hội may mắn để thay đổi hướng Hoạt Động. Nhờ Tứ Đức ( Phúc Thiên Long Nguyệt ), Tam Minh ( Đào Hồng Hỉ ), Khôi Việt, Hỉ Thần, Tấu Thơ, Văn Tinh, Thiên ( Quan, Phúc ), Thiếu ( Dương, Âm ) + hạn Thái Dương đem lại hanh thông mặt tài lộc cùng sự thăng tiến về Nghiệp Vụ trong các Lãnh vực : Văn Hóa Nghệ Thuật, Truyền Thông, Thẩm Mỹ, Kỹ Nghệ, Kinh Doanh, Siêu Thị, Nhà Hàng ( Thiên Trù ), Địa Ốc ( Đường Phù ) và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quần Chúng – dễ nổi danh, được nhiều tín nhiệm không những cho riêng Mình mà có ảnh hưởng tốt đến các người Thân trong Đại Gia Đình. Tuy nhiên gặp năm hạn khắc Mệnh lại thêm bầy Sao xấu : Kình Đà, Quan Phủ ( rủi ro, trở ngại, thương tích, tật bệnh ), Cô Qủa, Hà Sát, Tang Môn lưu ( phiền muộn, đau buồn ) cùng hiện diện trong Tiểu Vận, cũng nên đề phòng, lưu ý đến các tháng ít thuận lợi về :
– Công việc ( Khôi Việt + Kình Đà, Tướng Ấn + Phục Binh : nên lưu ý đến chức vụ, mềm mỏng trong giao tiếp, bớt tranh luận ).
– Sức khỏe ( Bệnh Phù, Tang Môn + Thái Dương : nên quan tâm đến Tim Mạch, Mắt ).
– Di chuyển ( trong các tháng « 1, 3 » : Kình Đà, tháng 10 : Mã + Tang, Phục Binh – lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng ).
– Tình Cảm, Gia Đạo ( tháng 3, 5, 9 : Đào + Triệt, Hỉ + Kình – bầu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp nhưng dễ có bóng mây ! ). Đặc biệt đối với những Qúy Ông sinh tháng ( 10, 12 ), giờ sinh ( Mão, Dậu, Tỵ, Mùi ) lại càng phải thận trọng hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro, thương tích, hao tán, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ !. Tài Lộc vượng vào giữa Xuân. Nên làm nhiều việc Thiện ( Lộc + Tuần ) – đó cũng là cách đầu tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này. Nên theo lời khuyên của Quẻ Lôi Phong HẰNG.
Phong Thủy : Quẻ Cấn có 4 hướng tốt : Tây Nam ( Sinh Khí : tài lộc ), Tây ( Diên Niên : tuổi Thọ ), Tây Bắc ( Thiên Y : sức khỏe ) và Đông Bắc ( Phục Vị : giao dịch ). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Đông Nam ( tuyệt mệnh ).
Bàn làm việc : ngồi nhìn về Tây Nam, Tây, Đông Bắc, Tây Bắc.
Giường ngủ : đầu Tây Nam, chân Đông Bắc hay đầu Đông, chân Tây.
Trong Vận 8 ( 2004 -2023) Ngũ Hoàng ( đem lại rủi ro, tật bệnh ) nhập góc Tây Nam ( hướng tốt nhất của tuổi ). Để giảm bớt sức tác hại của Ngũ Hoàng, nên treo trong phòng ngủ ở góc Tây Nam 1 Phong Linhbằng kim khí cho đến hết năm 2023 của Vận 8.
Tử vi 2015 tuổi Ất Tỵ – Nữ Mạng :
Hạn Thổ Tú thuộc Thổ sinh xuất cho Hỏa Mệnh và Chi Tỵ ( Hỏa ) và khắc xuất với Can Ất ( Mộc ) : tốt ở đầu năm, không lợi ở giữa và cuối năm. Thổ Tú chủ về bất hòa ( nhất là đối với người Thân ) – đi đến đâu cũng không vừa ý, tâm trí bất an, dễ gặp Tiểu Nhân gây rối, nhất là trong các tháng kị ( 4, 8 ).
Tiểu Vận : Triệt nằm ngay Tiểu Vận + lưu Thái Tuế tuy gây chút khó khăn trở ngại lúc đầu cho mưu sự và công việc đang hanh thông – nhưng có lợi giảm thiểu rủi ro, tật bệnh, nếu gặp. Lợi cho những ai đang gặp khó khăn năm trước – dễ có nhiều cơ hội tốt để thay đổi hướng hoạt động. Nhờ Tam Đức ( Phúc Thiên Nguyệt ), Nhị Minh ( Đào Hồng ), Thiếu Dương, Văn Tinh, Thiên Khôi, vẫn đem lại nhiều thuận lợi về Nghiệp Vụ trong các Lãnh Vực Văn Hóa Nghệ Thuật, Truyền Thông, Thẩm Mỹ, Kinh Doanh, Nhà Hàng, Siêu Thị ( Thiên Trù ). Tuy nhiên gặp năm hạn khắc Mệnh + Thổ Tú lại có thêm bầy Sao xấu : Đà La, Quan Phủ, Hà Sát, Tử Phù, Song Hao, Tang Môn lưu cùng hiện diện trong Tiểu Vận cũng nên thận trọng trong các tháng kị ( 1, 3, 5, 9, 10 ) về :
– Công việc,Giao tiếp ( Tướng +Triệt + Thổ Tú : nên lưu ý chức vụ, mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và phản ứng mạnh dù có nhiều bất đồng và không ưng ý ).
– Sức khỏe ( Bệnh Phù +Thổ Tú : Tim Mạch, Mắt, Khí Huyết ).
– Di chuyển ( Mã + Tang, Kình Đà : lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng ).
– Tình Cảm, Gia Đạo ( Đào + Triệt, Hồng Hỉ + Kình + Thổ Tú : bàu Trời Tình Cảm tuy nắng đẹp nhưng dễ có Cơn Giông ). Nhất là đối với các Qúy Bà sinh tháng 10, giờ sinh ( Tỵ, Mùi ) lại càng phải lưu ý hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm trong Tiểu Vận dễ đem đến tu vi tron doi 2015 rủi ro, thương tích, hao tán, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ !. Tài Lộc vượng vào giữa Xuân. Nên làm nhiều việc Thiện ( Lộc + Tuần ) – đó là 1 cách vừa giải hạn xấu, lại đầu tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này. Nên theo lời khuyên của Quẻ Lôi Phong HẰNG như Nam mạng.
Phong Thủy : Quẻ Đoài có 4 hướng tốt : Tây Bắc ( Sinh Khí : tài lộc ), Tây Nam ( Thiên Y : sức khỏe), Đông Bắc ( Diên Niên : tuổi Thọ ) và Tây ( Phục Vị : giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Đông ( tuyệt mệnh ).
Bàn làm việc : ngồi nhìn về Tây Bắc, Tây Nam và Tây.
Giường ngủ : đầu Đông Bắc, chân Tây Nam hay đầu Đông, chân Tây.
Trong Vận 8 ( 2004 -2023 ) Ngũ Hoàng ( đem lại rủi ro, tật bệnh ) chiếu vào hướng Đông Bắc ( hướng tốt về tuổi Thọ). Để giảm bớt sự tác hại của Ngũ Hoàng, nên treo 1 Phong Linh bằng kim khí trong phòng ngủ ở góc Đông Bắc cho đến hết năm 2023 của Vận 8.
Ất Tỵ hợp với ( tuổi, giờ, ngày, tháng, năm ) Tân Dậu, Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Qúy Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu, Kỷ Tỵ, Đinh Tỵ, hành Mộc, hành Hỏa và hành Thổ. Kị với ( tuổi, giờ, ngày, tháng, năm ) Tân Hợi, Qúy Hợi và các tuổi mạng Thủy, mạng Kim mang hàng Can Canh, Tân.
Màu Sắc ( quần áo, giày dép, xe cộ) : Hợp với các màu Xanh, Đỏ, Hồng. Kị với màu Xám, Đen ; nếu dùng Xám, Đen nên xen kẽ Xanh hay Vàng, Nâu để giảm bớt sự khắc kị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét