Blogroll

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

5 tranh bổ Thủy hiệu quả nhất

Nếu bạn là người thích chơi tranh 12 con giap, hẳn trong nhà đã có 1 bộ sưu tập tranh quý giá. Tuy nhiên, các bức tranh của bạn có giúp ích gì cho bạn không, đó là việc hoàn toàn khác. Hãy chọn bức tranh bổ khuyết Thủy cho mình hữu hiệu nhất để treo trong nhà, làm ảnh nền màn hình desktop hoặc làm ảnh nền điện thoại di động để vận Thủy của bạn được cải thiện rõ rệt hơn, gặp nhiều cơ hội và vận may hơn trong cuộc sống!


Để biết rõ nhất bạn có khuyết Kim hay không, phải Chon ngay tot căn cứ vào từng ngày sinh cụ thể. Tuy nhiên, để đơn giản hơn, nếu bạn sinh trong khoảng 05/05 đến 07/08 Dương lịch, bạn rất có thể là người có Bát tự mùa sinh Khuyết Thủy . Bạn cần phải bổ sung Thủy cho mình để có thời vận tốt đẹp hơn.


Một trong các cách bổ sung Thủy vận cho mình đó là tranh thuộc Thủy. Có 5 bức tranh giúp bạn bổ khuyết Thủy hữu hiệu nhất mà Ngọc Cầm sẽ giới thiệu dưới đây. Hãy dùng các bức tranh này để treo trong nhà, làm ảnh nền màn hình desktop hoặc làm ảnh nền điện thoại di động để vận Thủy của bạn được cải thiện rõ rệt hơn.

1. Cửu Ngư:

Coi boi tranh Cửu Ngư ngoài ý nghĩa đạt thành tựu trong công việc, thành công trường cửa, thì bứu tranh này còn có rất nhiều Thủy khí. Bạn nên đặt bức tranh này ở 1 trong các cung: Chính Bắc, Chính Đông, Đông Nam để bạn được hỗ trợ về quan vận & tài lộc .



2. Thác Niagara:

Thác Niagara không chỉ nổi tiếng vì vẻ đẹp hùng vĩ của nó: tuy không cao nhưng rất rộng, la thác nước mạnh nhất của Bắc Mỹ; mà thác này còn chứa Thủy khí rất mạnh. Hãy treo 1 bức tranh thác nước này trong nhà nếu bạn thích thú vẻ đẹp mãnh liệt của nó



3. Chữ PHÚC:

Chữ Phúc có rất nhiều Thủy. Nếu bạn thích Chữ Phúc, bạn có thể treo ở bất cứ cung nào trong nhà đều tốt cả. Tranh này nên làm từ đồng hoặc xà cừ thì tốt hơn.
 

 



4. Cá heo đại dương:

Cá heo là một trong số những động vật thông minh và được biết đến nhiều trong văn hóa loài người nhờ hình thức thân thiện và thái độ tinh nghịch. Ít người biết được Cá heo cũng là 1 con vật đại diện cho Thủy và hình ảnh của nó mang lại nhiều vận may cát tường về mối quan hệ và tài lộc cho người chủ sở hữu.


5. Tranh đồng Đám cưới Chuột

Đàm cưới Chuột là một trong các bức tranh Đông Hồ rất nổi tiếng ở nước ta đang được Bộ VHTTDL đệ trình Unesco đề nghị công nhận Di sản văn hóa phi vật thể. Khi nhìn vào bức ảnh này, bạn sẽ cảm thấy sự thông minh, hóm hỉnh, không khí vui nhộn của đám cưới Chuột và xử lý khéo léo ở yếu tố Chuột cống lễ vật cho Mèo.

Trong Phong thủy, Chuột chính là Cứu tinh của người khuyết Thủy. nếu bạn không phải tuổi Ngọ, tuổi Mùi, bức tranh "Đám cưới Chuột" này sẽ giúp bạn vượt qua trở ngại, khó khăn một cách nhẹ nhàng, hiệu quả, hơn nữa, nhiều hỷ sự cát tường cũng sẽ đến với bạn. Tranh này nên đặt tại 1 trong các cung: Chính Bắc, Tây Nam, Chính Đông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét