Blogroll

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Wenger thấy tiếc vì "mượn"

Theo thể thao 24h cho hay Arsenal hiện có rất nhiều tài năng trẻ và họ cũng để các cầu thủ đó sang những CLB khác thi đấu dưới dạng cho mượn hòng tích lũy kinh nghiệm, giống như những gì Chelsea đang làm.

Hầu hết những cầu thủ được gửi đi đều rất triển vọng, họ không có vị trí trong đội một Arsenal là do không thể cạnh tranh với các đàn anh. Mặc dù vậy, họ luôn biết cách gây ấn tượng để có cơ trở lại Bắc London thi đấu giảAFF Cup.

1. Benik Afobe (MK Dons)

Sau nhiều lần tìm kiếm thì Afobe xem như đã đến được một nơi thích hợp để anh thể hiện. Cầu thủ này đang ghi bàn đều đặn cho MK Dons xem trên video bóng đá.

Trước đây, anh từng làm việc với một số đội bóng ở giải hạng dưới nhưng đều không thành công. Đó là lý do Arsenal không muốn giữ anh lại đội một.


Afobe là một tiền đạo có tốc độ và sức mạnh. Trong mùa giải này, anh ghi được 13 bàn thắng trong 19 trận đấu ở mọi đấu trường, một thành tích khiến HLV Arsene Wenger phải thích thú.

2. Carl Jenkinson
(West Ham)

Hai mùa giải trước, Jenkinson thường hay xuất hiện trong đội một của “Pháo thủ”. Đầu mùa này anh được đem cho West Ham mượn với lý do hàng thủ Arsenal đã quá đầy.


Jenkinson đang chơi rất tốt trong màu áo West Ham

Tưởng như Jenkinson khó lòng có suất đá chính ở West Ham nhưng anh đã khiến tất cả phải trầm trồ. Hậu vệ cánh phải này chơi khá tốt, anh là một trong những nhân tố chính giúp đội bóng đứng thứ 5 ở Premier League sau 10 vòng đấu.

Có lẽ lúc này HLV Wenger đang hối hận về việc đẩy Jenkinson đi bởi Mathieu Debuchy đang dính chấn thương và Calum Chambers chơi với phong độ trồi sụt thất thường.

3. Austin Lipman (Boreham Wood)

Lipman là một cái tên lạ với người hâm mộ Premier League nhưng với các CĐV Arsenal thì lại rất quen thuộc. Năm nay 19 tuổi, anh là tài năng mới nổi ở Emirates.

Trong màu áo Boreham Wood, Lipman chứng tỏ anh có thể được thi đấu ở mức độ cao hơn. Với đôi chân khéo léo của mình và khả năng tổ chức tấn công tốt của mình, Lipman đã tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội và ghi 2 bàn thắng kể từ đầu mùa cho Boreham Wood.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét